Tin mới

Ngô Kiến Huy ẩn ý muốn Khổng Tú Quỳnh quên mối tình đau khổ để tìm người yêu mới?

Thứ ba, 14/04/2020, 09:21 (GMT+7)

Động thái mới đây của Ngô Kiến Huy ẩn ý muốn Khổng Tú Quỳnh đi tìm tình mới thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy chia sẻ ẩn ý.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, nhiều người đã bán tính bán nghi về dòng tâm trạng của NGô Kiến Huy. Nhiều người nhận ra dường như thời gian này, Ngô Kiến Huy đã gầy đi nhiều trong khi nhiều nghệ sĩ ở nhà khoe bị tăng cân. Một số fan nhanh chóng vào khuyên nam ca sĩ giữ gìn sức khỏe của mình.

Dân mạng bình luận dưới bài viết của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, dòng trạng thái của giọng ca "Truyền thái y" cũng khiến một số người cho rằng, anh đang ẩn ý muốn khuyên tình cũ Khổng Tú Quỳnh đi tìm tình yêu mới. Cũng có một fan cho rằng, đây chỉ là dòng chia sẻ ngẫu hứng chứ nam ca sĩ không muốn ẩn ý đến ai.

Dù chưa biết thực hư có ẩn ý gì hay không nhưng nhiều người cũng dành lời khuyên đến chàng Bắp nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh từng là cặp đôi nhận được nhiều sự yêu thích của người hâm mộ. Dù vướng không ít thăng trầm trong thời gian yêu nhau nhưng họ vẫn hạnh phúc. Thế nhưng, cả hai bất ngờ xác nhận chia tay sau 8 năm khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng.

Sau khi chia tay, họ rất hạn chế nhắc đến đối phương. Trong khi Khổng Tú Quỳnh vẫn chăm chỉ thả thính thì Ngô Kiến Huy lại vướng nhiều ồn ào tình ái với nhiều mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành, Rabi Sachi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news