Tin mới

Ngô Kiến Huy 'gầy rộc' sau khi vướng tin đồn hẹn hò cùng Sam, Kim Thành

Thứ bảy, 21/09/2019, 19:24 (GMT+7)

Sau hàng loạt tin đồn hẹn hò cùng Sam, Kim Thành, Ngô Kiến Huy gầy đi khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy bất ngờ đăng hình ảnh chụp cùng Sam, Lê Dương Bảo Lâm và Xuân Nghị thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Ngô Kiến Huy đăng ảnh trên trang cá nhân.

Điều khiến nhiều người chú ý là dù vẫn giữ được vẻ đẹp trai nhưng dường như Ngô Kiến Huy đã gầy hơn trước. "Sao chú Bắp khác vậy từ lúc bài Truyền Thái Y lên không lẽ chú Bắp cũng thay đổi", "Mặt Huy nhìn nhỏ xíu", "Anh Bắp ốm quá rồi",... là những bình luận của dân mạng. Thậm chí có người hâm mộ còn để lại bình luận hài hước rằng: "Do ngồi kế anh Lâm nên trông anh gầy hả? Sao thấy anh huy gầy quá vậy".

Dân mạng bình luận dưới bài đăng của Ngô Kiến Huy. Ảnh chụp màn hình

Thời gian qua, sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy liên tục vướng vào tin đồn hẹn hò cùng các mỹ nhân Việt như Sam, Kim Thành.

Cách đây không lâu, sau thành công của MV "Truyền Thái y", Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về chuyện tình cảm của mình trên truyền thông. Theo đó, anh khẳng định sau khi chia tay Khổng Tú Quỳnh, cả hai vẫn làm bạn nhưng hạn chế nhắc đến đối phương như một cách tôn trọng nhau.

Về tin đồn hẹn hò cùng Sam, giọng ca "Giả vờ yêu" cũng phủ nhận mối quan hệ tình cảm và khẳng định hiện tại anh vẫn chưa có người yêu. Phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Sam chưa lâu, Ngô Kiến Huy lại vướng vào tin đồn hẹn hò cũng nhóm trưởng nhóm nhạc S-girl Kim Thành.

Ngô Kiến Huy phủ nhận tin đồn hẹn hò cùng Sam. Ảnh internet

Cụ thể, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh cả hai mặc áo đôi thậm chí còn đăng cả hình cả hai check - in  khá trùng hợp về thời gian và địa điểm dù đăng không cùng thời gian.

Ngô Kiến Huy bị vướng vào tin đồn hẹn hò ca sĩ Kim Thành. Ảnh FB

Tuy nhiên, sau đó, Kim Thành đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên và khẳng định cô đã có bạn trai. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn nói thêm rằng, bức ảnh này chỉ là sự vô tình. Ngoài ra, Kim Thành khẳng định cô và Ngô Kiến Huy chỉ là mối quan hệ bạn bè trong khi đó Ngô kiến Huy vẫn giữ thái độ im lặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news