Tin mới

Ninh Dương Lan Ngọc 'ngã quỵ' khi chứng kiến MV debut đạt 10 triệu view

Thứ bảy, 21/09/2019, 09:30 (GMT+7)

Màn ăn mừng lầy lội của Ninh Dương Lan Ngọc khi MV Gái già tuyển phi công của cô đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc khiến nhiều người bất ngờ khi có màn ăn mừng lầy lội vì MV Gái già tuyển phi công của cô đã chính thức cán mốc 10 triệu lượt xem trên Youtube. Nữ diễn viên đã đăng hình ảnh mình nằm trên đất cùng dòng chú thích: "Mừng MV 10 triệu view. Vui qá nằm luôn”.

Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải trên trang cá nhân.

Có thể nói, lần đầu tiên sau hơn 1 năm lên sóng, "đứa con" tinh thần của Ninh Dương Lan Ngọc đã đánh dấu sự nghiệp  dấn thân con đường “cầm mic”  khiến "bạn gái tin đồn" của Chi Dân vui mừng đến mức "ngã quỵ".

Được biết, MV "Gái già tuyển phi công" là sản phẩm âm nhạc đầu tiên của Ninh Dương Lan Ngọc được ra mắt vào ngày 7/9/2018. Thời điểm ra mắt, khán giả lo lắng, sản phẩm này có thể trở thành một "thảm họa" của làng giải trí Việt. Tuy nhiên, ngoài mong đợi, ca khúc này lại được đón chào một cách nhiệt tình.

Ninh Dương Lan Ngọc thu hút mọi ánh nhìn với nhan sắc xinh đẹp. Ảnh internet

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến với vai trò là diễn viên đồng thời cũng được yêu thích không chỉ với  nhan sắc xinh đẹp mà còn có tính cách hài hước của cô nàng. Thời gian qua, Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với ca sĩ Chi Dân. Cả hai liên tục lộ những bằng chứng như nắm tay nhau trong siêu thị bên THái Lan, cùng hẹn hò với  hội bạn tại cố đô Huế....Tuy nhiên, trước tin đồn hẹn hò, cả Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân đều chọn cách im lặng.

Ninh Dương Lan Ngọc bị đồn hẹn hò với Chi Dân. Ảnh internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news