Tin mới

Ngô Kiến Huy khiến fan xót xa khi ngày càng hao gầy sau khi chia tay

Thứ sáu, 29/05/2020, 09:45 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy nhận hậu quả rõ rệt khi xuất hiện dấu hiệu bất thường trên cơ thể sau thời gian ép cân khiến fan không khỏi xót xa.

Thời gian gần đây, Ngô Kiến Huy xuất hiện với thân hình hao gầy, đặc biệt là lộ đôi chân khẳng khiu. Đây là hậu quả của việc nam ca sĩ ép cân quá đà dẫn đến thiếu sức sống. Nhìn những hình ảnh của Ngô Kiến Huy, fan không khỏi xót xa, và lo sợ. Cả đồng nghiệp và fan đều cảnh báo giọng ca "Truyền thái y" nên dừng lại ý định xuống cân.

 

Ngô Kiến Huy khiến fan lo lắng khi ngày một khẳng khiu. Ảnh internet

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dành thời gian để phát triển sự nghiệp và tút tát lại nhan sắc. Nam ca sĩ ngày càng trẻ trung và sự nghiệp cũng thăng hoa. Tình cũ Khổng Tú Quỳnh liên tục tung ra những bản hit đình đám và nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Không chỉ vậy, Ngô Kiến Huy còn trở thành ông chủ của chuỗi phòng khám nha khoa. Vừa hoạt động nghệ thuật, vừa kinh doanh, người tình tin đồn của Sam đang sở hữu khối tài sản khủng.

Tình cũ Khổng Tú Quỳnh với gương mặt gầy sọp. Ảnh internet

Cùng với sự nghiệp, tình duyên của Ngô Kiến Huy cũng khá ồn ào. Nam ca sĩ bị dính nghi vấn hẹn hò với đại gia 50 tỷ Sam. Sau đó, cả hai phủ nhận thông tin này. Tiếp đến, chàng Bắp bị cho là lộ ảnh đi chơi với ca sĩ nóng bỏng Kim Thành và sau là Hot girl Ribi Sachi. Trước những tin đồn tình ái này, Ngô Kiến Huy chọn cách im lặng. Nam ca sĩ luôn là người điềm tĩnh và hiếm khi nào lên tiếng trước những ồn ào kể từ sau khi vướng lưới tình với Thụy Anh - em gái Thanh Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news