Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ kế hoạch lớn sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh

Thứ bảy, 29/02/2020, 10:42 (GMT+7)

Ngô Kiến Huy tiết lộ kế hoạch lớn sắp diễn ra sau thời gian chia tay Khổng Tú Quỳnh, tin đồn hẹn hò với Sam.

Mới đây, Ngô Kiến Huy khiến fan "đứng ngồi không yên" khi tiết lộ kế hoạch lớn sắp diễn ra. Theo đó, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cho biết: "Nếu không có gì thay đổi đầu tháng 3 Bắp sẽ cho ra mắt một ca khúc mới và năm nay sẽ là 3 bài hát".

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy khiến fan thích thú và không khỏi mong chờ ngày nam ca sĩ cho ra sản phẩm mới. Đồng thời, tình tin đồn của Sam cũng chia sẻ tin vui khi MV "Truyền thái y" đạt 60 triệu view. Nối tiếp thành công, Ngô Kiến Huy lấy đà chuẩn bị cho ra mắt "đứa con tinh thần" tiếp theo.

Chia tay Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy dính nghi vấn hẹn hò với nữ doanh nhân thành đạt Sam. Tuy nhiên sau đó, cả hai đã lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này nhưng vẫn luôn bị fan gán ghép.

Sau Sam, Ngô Kiến Huy bị lộ bằng chứng được cho là hẹn hò với ca sĩ Kim Thành. Không chỉ vậy, tình cũ Khổng Tú Quỳnh còn gây xôn xao với thông tin lấy vợ bỏ cuộc chơi.

Trong khi Ngô Kiến Huy dính không ít tin đồn tình ái thì Khổng Tú Quỳnh cũng gặp rắc rối với tin đồn hẹn hò đại gia. Cả Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh đều chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc sau thời gian vắng bóng và nhận được hiệu ứng tích cực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news