Tin mới

Ngô Kiến Huy tiết lộ thứ khiến bản thân muốn 'trụy tim'

Thứ ba, 15/11/2022, 15:00 (GMT+7)

Trong buổi ra mắt MV mới, Ngô Kiến Huy tiết lộ câu hỏi khiến anh muốn 'trụy tim' thu hút sự chú ý của nhiều người.

Mới đây, Ngô Kiến Huy ra mắt MV "Tất cả đứng im" tại TP HCM đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc sau ca khúc "Truyền thái y". Đáng nói là lần này, Ngô Kiến Huy còn kết hợp với  dàn cast 2 ngày 1 đêm HIEUTHUHAI, Cris Phan, Lê Dương Bảo Lâm

MV "Tất cả đứng im" như một nét truyền thống của Ngô Kiến Huy khi luôn thực hiện MV cùng các thành viên sau mỗi chương trình thực tế ăn khách. Ngô Kiến Huy cho biết bản thân xem họ là một phần kỷ niệm trong con đường làm nghệ thuật để sau này xem lại, anh cảm thấy tự hào và hạnh phúc khi từng là một phần của nhau.

Ngô Kiến Huy gây chú ý khi ra mắt MV mới.
Ngô Kiến Huy gây chú ý khi ra mắt MV mới.

Nhắc đến cát-xê khi thực hiện MV này, Ngô Kiến Huy hài hước tiết lộ: "Đoạn cuối của MV có sự xuất hiện của các siêu xe nên anh em cũng "hy vọng" sẽ nhận được món quà này nếu ca khúc thành công. Nghe xong tôi "trụy tim" mất nửa tiếng". 

Cũng trong buổi họp báo này, Ngô Kiến Huy dành lời khen cho sự tài giỏi của thế hệ trẻ như Hieuthuhai. Thị trường âm nhạc hiện tại cũng khiến anh có chút hoảng hồn vì các bạn trẻ rất giỏi. Chính vì vậy, nam ca sĩ muốn giữ được vị trí trên đường đua âm nhạc thì đã phảo sắp xếp thời gian để học thanh nhạc 3 buổi 1 tuần.

Được biết, MV "Tất cả đứng im" của Ngô Kiến Huy cùng ê-kíp dành hơn 1 năm “thai nghén”, chuẩn bị và thực hiện. Đây cũng là sự tái hợp của Ngô Kiến Huy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư sau 3 năm kể từ hit Truyền thái y. 

Ngô Kiến Huy kết hợp với 3 ngôi sao show “2 ngày 1 đêm”.
Ngô Kiến Huy kết hợp với 3 ngôi sao show “2 ngày 1 đêm”.

Ngô Kiến Huy được biết đến là ca sĩ đình đám của làng giải trí Việt với loạt ca khúc đã gắn liền với tuổi trẻ của nhiều người như: Mưa sao băng, Giả vờ yêu, Ngô Kiến Huy là tôi.... Sở hữu ngoại hình điển trai, Ngô Kiến Huy đã không ngừng nỗ lực để trở thành một nghệ sĩ đa năng, bằng chứng là trên các lĩnh vực khác nhau như: diễn viên, MC, người mẫu ảnh...

Về đời tư, sau bê bối từng lùm xùm có con riêng với em gái Thanh Thảo và chuyện tình nhiều tiếc nuối với Khổng Tú Quỳnh, Ngô Kiến Huy ngày càng kín tiếng về tình duyên. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ngô Kiến Huy