Tin mới

Ngô Kiến Huy tỏ tình bằng bản hít "Chắc ai đó sẽ về" với Phạm Quỳnh Anh

Thứ tư, 05/11/2014, 09:59 (GMT+7)

Chàng bắp Ngô Kiến Huy hài hước với bản hít “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh.

 

 

 

 

 

 

 

Chàng bắp Ngô Kiến Huy hài hước với bản hít “Chắc ai đó sẽ về” của Sơn Tùng để tỏ tình với Phạm Quỳnh Anh.

Bộ phim Chàng trai năm ấy sắp sửa ra rạp với nhiều tình huống hài hước và vui nhộn. Đây là bộ phim lấy từ nguồn cảm hứng từ cuộc đời của Wanbi Tuấn Anh, khi kê lại câu chuyện về nhân vật Đình Phong do Sơn Tùng đóng. 

Dù chưa ra rạp nhưng bộ phim thu hút sự quan tâm rất lớn từ công chúng bởi ca khúc chủ đề trong phim, Chắc ai đó sẽ về, đang gây ra vô số tranh cãi về chuyện đạo nhạc hay không đạo nhạc.

Mối tình "phi công trẻ lái máy bay bà già" của Ngô Kiến Huy và Phạm Quỳnh Anh trong phim "Chàng trai năm ấy" 

Tuy nhiên, Chàng trai năm ấy không chỉ có một mình Đình Phong của Sơn Tùng M-TP mà còn rất nhiều nhân vật vệ tinh thú vị khác. Trong số đó phải kể tới cặp đôi Băng - Hà cực kỳ éo le. Hai nhân vật tạo ra một mối quan hệ dễ thương nhưng đôi lúc dở hơi, tràn đầy yêu thương nhưng lại thường xuyên khắc khẩu.

Phạm Quỳnh Băng(Phạm Quỳnh Anh đóng), cô là nữ phát thanh viên lâu năm của chương trình chuyện đêm khuya để tư vấn tình cảm. Nhưng bản thân Băng lại chưa yêu ai và tự nhủ rằng mình còn ít tuổi, cố gắng ra vẻ trẻ trung tới mức lố bịch. Nhưng có lẽ chính cố gắng níu kéo tuổi trẻ ấy đã đưa Băng vào tầm ngắm của Hà.

Ngô Kiến Hà(Ngô Kiến Huy) là MC chương trình thiếu nhi. Anh thầm yêu trộm nhớ Băng, ra sức tán tỉnh cô gái bằng nhiều phương thức, nhưng cuộc chinh phục “máy bay bà già” của Hà không hề suôn sẻ, vấp phải trở ngại đầu tiên khi luôn phải gọi Băng là chị.

Ngô Kiến Huy "tỏ tình" vô cùng dễ thương bằng ca khúc "Chắc ai đó sẽ về"

Khi thấy ca khúc Chắc ai đó sẽ về của cậu em út Đình Phong trở nên ăn khách, Hà liều mình tỏ tình với Băng bằng cách cover ca khúc này. Thực chất thì Hà cũng chỉ “hát nhép” lại bản hit chứ không cất giọng. Tuy nhiên, cậu sáng tạo thêm thắt nhiều hành động sao cho phù hợp với ca từ trong ca khúc, như sử dụng dòng nước mắt bằng giấy cứng được tô vẽ bằng giấy, “hô mưa gọi gió”… Tuy nhiên, câu trả lời mà Băng dành cho Hà vẫn còn là một điều bí ẩn.

Ngô Kiến Huy thực hiện ca khúc rất dễ thương để tỏ tình cùng cô nàng Quỳnh Anh xinh đẹp. Anh chàng xuất hiện trong trang phục “lòe loẹt dễ thương” còn đảm bảo đầy đủ mọi đạo cụ được nhắc đến trong lời nhạc để diễn tả tình cảm của anh với Băng. 

Màn tỏ tình cực độc của cặp đôi trong phim Chàng trai năm ấy với ca khúc hit của Sơn Tùng M-TP Chắc ai đó sẽ về mang lại nhiều thú vị cho khán giả.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news