Tin mới

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức lộ diện 'đứa con' đầu tay

Thứ tư, 25/12/2019, 19:35 (GMT+7)

Sau khi trình bày trong liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của mình, Ngô Kiến Huy chính thức cho ra mắt đứa con đầu tay với Ninh Dương Lan Ngọc.

Dù được mệnh danh là 'thánh phá hít' nhưng Ninh Dương Lan Ngọc đã khẳng định được giọng hát của mình thông qua những ca khúc cho ra mắt mới đây. Sau sản phẩm đầu tay "Gái già muốn lấy chồng", Ninh Dương Lan Ngọc tiếp tục kết hợp với Ngô Kiến Huy tạo ra sản phẩm đầu tiên mà không phải là cover lại.

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Kiến Huy cũng chia sẻ bài hát  đầu tay với Ninh Dương Lan Ngọc kèm theo dòng chia sẻ: "Nhân dịp Giáng sinh 25/12, cặp đôi Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc tung bản audio song ca ca khúc Muốn một lần thất tình vào sáng sớm như một món quà đến fans hâm mộ".

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tay. Ảnh chụp màn hình

Ngô Kiến Huy cũng đã cùng thể hiện ca khúc " Muốn một lần thất tình" với Ninh Dương Lan Ngọc trong liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của mình. Đây là ca khúc mới toanh của cả hai và lần đầu tiên họ cho ra mắt bản audio của ca khúc này.

Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc

Trước khi cho ra sản phẩm mới, tình cũ Khổng Tú Quỳnh đã từng kết hợp với Lan Ngọc ca khúc "Nghi ngờ" trong một chương trình âm nhạc. Cả hai có màn thể hiện xuất sắc nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả.

Cả hai cùng kết hợp trong bài hát Nghi ngờ.

Cũng có lẽ ít người biết rằng, Ngô Kiến Huy đã từng song ca cùng Ninh Dương Lan Ngọc ca khúc "Yêu và được yêu" trong một chương trình ca nhạc cách đây gần 5 năm.

Được biết, Ngô Kiến Huy cùng bạn gái tin đồn của Chi Dân là cặp đôi nhận được nhiệu yêu thích từ khán giả, Không chỉ đẹp đôi về ngoại hình mà sự kết hợp ăn ý của họ cũng tạo nên cái nhìn thiện cảm của người hâm mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news