Tin mới

Cuộc sống Minh Hằng sau tam cá nguyệt đầu tiên: Ngập tràn sắc xanh hy vọng!

Thứ bảy, 13/05/2023, 13:58 (GMT+7)

Minh Hằng tận hưởng cuộc sống nhàn hạ sau giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên.

Sau khi thông báo mang thai con đầu lòng bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm, Minh Hằng thường xuyên cập nhật tình hình cuộc sống để gửi đến người hâm mộ. Gần đây, có tạm gác các công việc cá nhân, dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi, du lịch cùng chồng. 

Gác các công việc cá nhân Minh Hằng tận hưởng cuộc sống nhàn hạ
Gác các công việc cá nhân Minh Hằng tận hưởng cuộc sống nhàn hạ

Mới đây nhất, Minh Hằng chia sẻ vlog kể về chuyến du lịch Bali. Nữ ca sĩ tiết lộ, đây là lần đầu tiên cô tập tành lần reviewer. Ở giai đoạn giữa thai kỳ, Minh Hằng tận hưởng niềm vui, cô không ngần ngại tham gia các hoạt động như đi cáp treo, cùng chồng lặn biển.

Cuộc sống Minh Hằng sau tam cá nguyệt đầu tiên: Ngập tràn sắc xanh hy vọng! - Ảnh 1

Xuất hiện trong vlog, nàng dâu hào môn thể hiện rõ sự tươi trẻ. Dù bầu bí, song nhiều người không khỏi bất ngờ vì Minh Hằng vẫn duy trì được sự linh hoạt, vóc dáng mảnh mai không có quá nhiều thay đổi.

Trước đó, nhiều khán giả khuyên Minh Hằng nên hạn chế di chuyển, đặc biệt là những chuyến đi xa để bảo đảm sức khỏe. Tuy nhiên, Minh Hằng thổ lộ: "Nói chứ mỗi lần đi du lịch rút ra được nhiều bài học xương máu để tránh di chuyển xa mất thời gian và có được nhiều trải nghiệm vui vẻ mà không mệt cho bé bầu à".

Dù bầu bí, song nhiều người không khỏi bất ngờ vì Minh Hằng vẫn duy trì tốt sắc vóc nuột nà
Dù bầu bí, song nhiều người không khỏi bất ngờ vì Minh Hằng vẫn duy trì tốt sắc vóc nuột nà

Cách đây ít ngày, Minh Hằng đã giới thiệu tập 5 của series Mầm Sống Nảy Sinh. Tại đây, cô cùng chính bác sĩ giúp cô thực hiện phương pháp thụ tinh ống nghiệm đã có những chia sẻ thú vị. 

Giọng ca Một Vòng Trái Đất cho biết, ở tuần thứ 16 của thai kỳ, em bé phát triển khỏe mạnh, vượt qua số cân nặng tối thiểu 150gam. Điều này khiến mẹ bầu không giấu được sự hạnh phúc, hãnh diện. Tuy nhiên, khi đang vui mừng, Minh Hằng bất ngờ bị "bóc mẽ" 1 điều. "Giai đoạn này, cân nặng của thai nhi giao động trong khoảng 100 - 160 gam. Minh Hằng vẫn trong khoảng bình thường chứ không có bự quá đâu", bác sĩ phổ cập kiến thức cho Minh Hằng. Trước chia sẻ của bác sĩ, Minh Hằng ngại ngùng đáp trả: "Vậy là bình thường nha mọi người, không có gì phải hãnh diện".

Minh Hằng vui vì thai nhi phát triển tốt
Minh Hằng vui vì thai nhi phát triển tốt

Sau giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên, Minh Hằng cảm thấy thoải mái, cuộc sống của cô ngập tràn màu xanh hy vọng. 

Cuộc sống Minh Hằng sau tam cá nguyệt đầu tiên: Ngập tràn sắc xanh hy vọng! - Ảnh 2
 
Minh Hằng vi vu nhiều địa điểm nổi tiếng sau giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên
Minh Hằng vi vu nhiều địa điểm nổi tiếng sau giai đoạn tam cá nguyệt đầu tiên

Ảnh - Video: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hằng