Tin mới

HLV Park Hang-seo cảm kích tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam

Thứ sáu, 12/05/2023, 16:43 (GMT+7)

HLV Park Hang-seo xúc động cảm ơn người hâm mộ Việt Nam khi luôn dành tình cảm đặc biệt cho ông.

Trong trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Thái Lan ở lượt trận cuối bảng B môn bóng đá nam SEA Games 32 tối 11/5, trên khán đài sân Prince có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Rất nhiều cổ động viên đã chào đón, xin chụp ảnh và giao lưu với nhà cầm quân người Hàn, một góc khán đài trở nên cuồng nhiệt khác thường. 

Kết thúc trận đấu, nhiều người hâm mộ còn vây kín thầy Park để có thể lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ. Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam bày tỏ: "Tôi luôn cảm kích trước tấm lòng của người hâm mộ Việt Nam mỗi khi họ chào đón tôi. Giờ đây, dù tôi không còn là huấn luyện viên trưởng của đội tuyển Việt Nam, nhưng tôi sẽ luôn có mặt với tư cách là cổ động viên nhiệt thành. Tiến lên Việt Nam!".

Thầy Park được người hâm mộ Việt Nam chào đón. Ảnh: Internet
Thầy Park được người hâm mộ Việt Nam chào đón. Ảnh: Internet

Được biết, đây cũng là lần đầu tiên HLV Park dự khán một trận đấu của các đội tuyển Việt Nam sau khi chia tay hồi đầu năm. Ở SEA Games, chiến lược gia 65 tuổi giúp Việt Nam giành HCV năm 2019 sau 60 năm chờ đợi, ông tiếp tục dẫn dắt các học trò bảo vệ thành công tấm HCV ở kì đại hội tiếp theo. Hiện tại trong đội hình U22 Việt Nam có nhiều cầu thủ từng lên ngôi vô địch SEA Games 31 với thầy Park như Phan Tuấn Tài, Công Đến, Duy Cương, Lê Văn Đô…

Còn ở SEA Games năm nay, U22 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier đang thi đấu ngày càng tiến bộ. Với kết quả 3 thắng 1 hòa, xếp nhì bảng B, đoàn quân áo đỏ sẽ gặp U22 Indonesia ở bán kết vào lúc 16h ngày mai (13/5). Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn vì đội bóng xứ vạn đảo toàn thắng cả 4 trận và rất quyết tâm đòi lại món nợ để thua trong trận chung kết SEA Games 30.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news