Tin mới

Ngỡ ngàng nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén

Thứ năm, 12/01/2023, 15:29 (GMT+7)

Nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén khiến ai nấy ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp so với tuổi.

Mới đây, Hiền Thục gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện. Trong loạt ảnh bị chụp lén, Hiền Thục khiến ai nấy ngỡ ngàng vì quá trẻ đẹp so với tuổi thật. Nữ ca sĩ qua ống kính camera thường sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, làn da căng mịn, và thần sắc tươi tắn.

Hiền Thục sở hữu sắc vóc thon thả. Ảnh internet
Hiền Thục sở hữu sắc vóc thon thả. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc "lão hóa ngược" của Hiền Thục: "Chị Hiền Thục đẹp quá; Bất chấp camera thường, Hiền Thục vẫn đẹp xuất sắc; Chị chia sẻ bí quyết trẻ mãi không già đi ạ; Chị trẻ quá....".

Nữ ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, cô là ca sĩ có tiếng của showbiz Việt và cũng là một trong những giọng ca được mệnh danh sở hữu nhan sắc không tuổi khi vẫn trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi tứ tuần. 

Ngỡ ngàng nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén - Ảnh 1

Trong quá khứ, Hiền Thục từng có tình yêu đẹp với nhạc sĩ Tuấn Thăng nhưng sau đó cả hai đã chia tay. Điều đáng nói là cũng thời điểm đó, Hiền Thục đã mang bầu và cô gái 21 tuổi năm ấy quyết định trở thành mẹ đơn thân nuôi con gái khôn lớn.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén - Ảnh 2
Bất chấp camera thường, Hiền Thục vẫn trẻ đẹp. Ảnh internet
Bất chấp camera thường, Hiền Thục vẫn trẻ đẹp. Ảnh internet

Giữa thời điểm xã hội còn chưa cởi mở với việc làm mẹ đơn thân nhưng Hiền Thục vẫn cố gắng vừa làm bố, vừa làm mẹ nuôi con. Trong thời gian mang bầu, Hiền Thục vẫn phải đi hát ở các quán bar, các nhà hàng, để kiếm tiền tích cóp cho những ngày sinh nở. Mãi tận lúc bụng bầu to vượt mặt, không thể đi, nữ ca sĩ mới ở nhà đợi sinh.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén - Ảnh 3

Hơn 20 năm làm mẹ đơn thân, Hiền Thục vừa làm mẹ, vừa làm bạn bên con gái nuôi con khôn lớn. Giờ Gia Bảo đã  tròn 18 tuổi, cao 1m7 và đã đỗ đại học tại Anh. Trước đó, Hiền Thục đưa con gái sang Mỹ sinh sống trong khoảng 2 năm nhưng rồi lại quay về nước. Ở tuổi 41, Hiền Thục vẫn xinh đẹp và vô cùng trẻ trung khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngỡ ngàng nhan sắc Hiền Thục khi bị chụp lén - Ảnh 4

Ở thời điểm hiện tại, Hiền Thục đang chọn cho mình cuộc sống làm mẹ đơn thân. Cô từng khuyên hội chị em phụ nữ là muốn giản cân thì phải giảm ăn. Một ngày nữ ca sĩ chỉ ăn một buổi vào lúc 15h. Cô nhịn ăn tới 23 tiếng và chỉ ăn 1 tiếng. Giọng ca Nhật kí của mẹ bổ sung đầy đủ các chất tinh bột đạm, rau và uống khoảng 1,2 lít - 1,5 lít nước/ngày.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news