Tin mới

Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố'

Thứ năm, 15/12/2022, 23:10 (GMT+7)

Ở độ tuổi 41, ca sĩ Hiền Thục vẫn tự tin diện những chiếc váy vô cùng cá tính, tuy nhiên lại dễ gây ra những ý kiến trái chiều và gặp sự cố.

Mới đây, ca sĩ Hiền Thục đã chia sẻ lại loạt ảnh nóng hổi của mình trong một show diễn tại Mỹ. Theo đó, bên cạnh việc khoe nhan sắc không tuổi, nữ ca sĩ còn khiến khán giả phải tròn mắt khi diện set đồ cực kỳ cá tính, ngay tập tức loạt hình nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng

Hiền Thục gây bão mạng với khoảnh khắc mặc váy như sắp tuột
Hiền Thục gây bão mạng với khoảnh khắc mặc váy như sắp tuột
Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 1
Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 2
Nữ ca sĩ tự hỏi tự trả lời
Nữ ca sĩ tự hỏi tự trả lời

Trong ảnh, ca sĩ Hiền Thục diện chiếc váy xòe dễ thương, nhưng phần trên cúp ngực lại khá mạnh tay. Thậm chí, có những khoảnh khắc chiếc váy như muốn tuột xuống khiến người xem chỉ thấp thỏm sợ giọng ca "Nhật ký của mẹ" gặp sự cố khi đang biểu diễn.

Hiền Thục chuộng mốt hở bạo ở tuổi tứ tuần
Hiền Thục chuộng mốt hở bạo ở tuổi tứ tuần

Chính Hiền Thục cũng tự đưa ra nhận xét cho mình về bộ đồ diễn và thật bất ngờ cô còn tự trả lời khiến cư dân mạng không khỏi bật cười. Cụ thể, nữ ca sĩ dùng tài khoản cá nhân bình luận: "Thục mặc cái áo chi mà nó tụt dần vậy Thục?", sau đó cô lại dùng tài khoản Fanpage đáp: "Quan trọng là nó vẫn không tụt được". Màn tương khiến dân tình vô cùng khó hiểu.

Nữ ca sĩ không ngại tung ảnh táo bạo lên mạng
Nữ ca sĩ không ngại tung ảnh táo bạo lên mạng
Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 3
Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 4

Nữ ca sĩ Hiền Thục sinh năm 1981, cô là ca sĩ có tiếng của showbiz Việt và cũng là một trong những giọng ca được mệnh danh sở hữu nhan sắc không tuổi khi vẫn trẻ đẹp dù đã bước sang tuổi tứ tuần. Về cuộc sống đời tư, Hiền Thục hiện là một bà mẹ đơn thân, có một con gái hiện 20 tuổi.

Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 5
Hiền Thục giải thích 'nóng' khi bị hỏi mặc váy 'sơ hở là gặp sự cố' - Ảnh 6

Dù tuổi tác không còn trẻ nhưng Hiền Thục lại có sở thích thời trang vô cùng trẻ trung chẳng khác giới trẻ hiện tại. Thậm chí cô còn được đánh giá táo bạo hơn cả thời còn trẻ. Nữ ca sĩ chăm "thả rông" vòng một và cũng không ngại khoe điều này trên mạng xã hội. Chính điều này đã khiến bà mẹ một con không ít lần trở thành chủ đề được bàn tán trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hiền Thục Mỹ