Tin mới

Hiền Thục đã nhận về kết cục thế nào sau 19 năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20?

Thứ tư, 04/05/2022, 20:40 (GMT+7)

Hiền Thục là nữ ca sĩ nổi tiếng sinh đẹp nhưng đã bắt đầu mang thai con đầu lòng với người cũ ở tuổi 20.

Hiền Thục là nữ ca sĩ xinh đẹp, thông minh, từng có cuộc tình tan vỡ với nhạc sĩ Tuấn Thăng. Sau đó, cô chấp nhận làm mẹ đơn thân ở tuổi 20, quyết tâm nuôi con gái. Nhờ tình yêu thương mà Hiền Thục đã nuôi dưỡng nên một cô con gái vô cùng tình cảm, xinh đẹp và yêu thương mẹ của mình.

Hiền Thục đã nhận về kết cục thế nào sau 19 năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20? - Ảnh 1

Hiền Thục từng gặp nhiều biến cố, gặp khó khăn về tài chính khi sinh con ở độ tuổi quá trẻ. Có thời điểm, nữ ca sĩ còn phải bế con theo để đi lưu diễn từ trong nước đến ngoài nước. VIệc sinh Gia Bảo và nuôi cô bé lớn khôn là sự nỗ lực và cũng là khoảng thời gian đáng nhớ nhất của Hiền Thục.

Hiền Thục đã nhận về kết cục thế nào sau 19 năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20? - Ảnh 2

Hiền Thục từng tâm sự rằng: “Đi đâu, làm gì Thục cũng đem Bảo béo theo. Lúc nghèo túng muỗi cắn trong lò gạch cũ, hai mẹ con đi quay ca nhạc, Thục nhớ không? Con bé cứ tẩn mẩn chơi mấy khúc gỗ nhỏ người ta vứt đi, mình thấy thương quá. Hay Thục còn nhớ năm đó con bé 4 tuổi, lần đầu đi Paris, Thục đã bế nó khắp nơi trong phố thị, nó quấy lắm, nhưng mà Thục cũng rắn rỏi lắm, ẵm bồng nó không chút mỏi mệt kìa”.

Hiền Thục đã nhận về kết cục thế nào sau 19 năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20? - Ảnh 3

Không phụ công sinh thành, con gái Hiền Thục càng lớn càng xinh xắn và hiếu thảo, nay đã 19 tuổi và có chiều cao 1m70 đáng mơ ước. Cô bé sở dữ vóc dáng thon thả với đôi chân thẳng thắp, nhan sắc vô cùng đằm thắm. Mới đây, con gái Hiền Thục vì thấy mẹ đi diễn ngày mưa nên vô cùng lo lắng. Sau đó, cô đã chuyển cho mẹ 1 triệu đồng kèm lời nhắn an ủi: “Thương mẹ nên chuyển”.

Hiền Thục đã nhận về kết cục thế nào sau 19 năm làm mẹ đơn thân ở tuổi 20? - Ảnh 4

Dù số tiền không lớn nhưng Hiền Thục rất hạnh phúc và khoe trên trang cá nhân: “Rời khỏi nhà lúc ấy trời đổ mưa như trút, vừa ngồi lên xe em bé gọi thảng thốt:

- Mẹ ơi? Mưa rồi mẹ đi hát được không?

Tội nghiệp mẹ quá!

Mình nói: mỗi lần thấy tội nghiệp thì cứ chuyển cho mẹ tiền, vậy là mẹ thấy vui lên liền.

Nó pass một ít, còn cái nội dung nó ghi kia thấy cưng quá chừng".

Người hâm mộ lập tức bày tỏ sự thích thú trước màn tương tác dễ thương này của hai mẹ con nhà Hiền Thục. Chia sẻ về định hướng tương lai của Gia Bảo, Hiền Thục cho biết không áp đặt mà để con tự do phát triển. 

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news