Tin mới

Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí'

Thứ năm, 29/07/2021, 11:57 (GMT+7)

Sau hơn 10 năm bộ phim 'Tarzan nhí' lên sóng, cậu bé Tarzan năm nào khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng bởi diện mạo ngày một trưởng thành của mình.

Hơn 10 năm trước, bộ phim Tarzan nhí từng là món ăn tinh thần không thể thiếu với các em nhỏ trong độ tuổi thiếu nhi. Không chỉ thiếu nhi mà ngay cả người lớn cũng không kìm lòng được trước vẻ đáng yêu của cậu bé rừng xanh nhỏ tuổi và ngồi theo dõi bộ phim này.

Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí' - Ảnh 1
Hình ảnh đáng yêu của Tarzan nhí. Ảnh: Internet
Hình ảnh đáng yêu của Tarzan nhí. Ảnh: Internet

Đến nay, cậu bé Tarzan nhí năm nào đang trong độ tuổi trưởng thành đã có diện mạo điểm trai khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Diễn viên tủ vai Tarzan nhí có tên Ibrahim Khalil Alkatiri, sinh năm 2005 tại Indonesia. Mới 3 tuổi, Khalil Alkatiri đã tham gia vào cuộc casting gắt gao để thể tranh vé đảm nhiệm vai diễn này. Với diện mạo đáng yêu, biểu cảm xuất sắc, Ibrahim Khalil Alkatiri đã vượt qua các đối thủ để mang đến hình ảnh một Tarzan nhí của Đông Nam Á khiến bao người thích thú.

Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí' - Ảnh 2

Hiện tại, "Tarzan nhí" Ibrahim Khalil Alkatiri đã 16 tuổi. Cậu bé đang trong tuổi dậy thì và đã có chiều cao nổi trội. Tuy nhiên, nhiều nét nhí nhảnh, đáng yêu của cậu bé từ hồi 3 tuổi vẫn được giữ nguyên. Và điều này khiến dung mạo của Ibrahim Khalil Alkatiri hứa hẹn sẽ "bùng nổ", trở thành một soái ca khi ở tuổi trưởng thành trong vài năm tới.

Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí' - Ảnh 3
Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí' - Ảnh 4
Ngỡ ngàng trước diện mạo đang thuở dậy thì của cậu bé đóng 'Tarzan nhí' - Ảnh 5
Diện mạo chững chạc, đầy phong cách của Tarzan nhí năm nào. Ảnh: Internet
Diện mạo chững chạc, đầy phong cách của Tarzan nhí năm nào. Ảnh: Internet

Được biết, sau khi nổi tiếng với vai diễn Tarzan nhí, Ibrahim Khalil Alkatiri không còn tham gia vào đóng phim mà dành thời gian cho công việc học tập. Vào năm 2019 - sau 10 năm bộ phim lên sóng, bố của Ibrahim đăng tải MXH thông báo về việc cậu bé đang theo học tại một trường nội trú. Còn ở thời điểm hiện tại, Ibrahim Khalil Alkatiri đã hoàn thành chương trình học nội trú và quay về thành phố Malang, tỉnh Đông Java để sống cùng bố mẹ và anh trai.

Mặc dù không còn đóng phim như xưa nhưng Ibrahimvẫn nhận được không ít lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng giày dép hay mỹ phẩm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news