Tin mới

Sao nhí 'Hương vị tình thân' báo tin vui sau thời gian miệt mài vừa học, vừa đóng phim

Thứ ba, 20/07/2021, 14:18 (GMT+7)

Bé Hà Anh đảm nhiệm vai diễn Phương Nam thuở nhỏ báo tin vui với thành tích đáng nể sau khoảng thời gian bận bịu vừa học vừa đóng phim.

Hà Anh - cô bé sinh năm 2010 vừa có sự thể hiện ấn tượng với vai diễn Phương Nam thuở nhỏ trong Hương vị tình thân. Lấy đi nước mắt của không ít khán giả với hình ảnh cô bé ngây thơ, tội nghiệp, bị mẹ nuôi hắt hủi, Hà Anh thực sự đã góp phần mang đến những thành công ban đầu cho bộ phim.

Sao nhí 'Hương vị tình thân' báo tin vui sau thời gian miệt mài vừa học, vừa đóng phim - Ảnh 1
Hà Anh vào vai Phương Nam lúc nhỏ trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet
Hà Anh vào vai Phương Nam lúc nhỏ trong Hương vị tình thân. Ảnh: Internet

Mặc dù dành thời gian tham gia đóng phim, thế nhưng sao nhí của Hương vị tình thân vẫn rất chăm lo công việc học tập. Mới đây, Hà Anh còn thông báo tin vui với thành tích học tập ấn tượng. Theo đó, cô bé đã chính thức trúng tuyển vào trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội) .

Hà Anh vừa trúng tuyển vào trường cấp 2 ở Hà Nội với số điểm cao. Ảnh: Internet
Hà Anh vừa trúng tuyển vào trường cấp 2 ở Hà Nội với số điểm cao. Ảnh: Internet

Trường THCS Cầu Giấy (Hà Nội) là trường chất lượng cao với số lượng học sinh đăng ký đông. Vậy nên bên cạnh xét tuyển, Hà Anh cùng nhiều học sinh khác phải trải qua một kỳ thi tuyển. Kết quả, "Phương Nam nhí" đã đạt tổng điểm 3 môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh là 59,9 điểm với số điểm cụ thể lần lượt là 7,75; 7,5 và 9,7. Trong khi đó, số điểm chuẩn của trường THCS Cầu Giấy là 56,5 điểm.

Thời gian vừa qua, không chỉ tham gia đóng phim với việc góp mặt trong Hương vị tình thân, Những cô gái trong thành phố, cả một đời ân oán,... Hà Anh còn đạt được giải thưởng Á quân tại Giọng hát Việt nhí 2021 khi vào đội của HLV Lưu Hương GiangHồ Hoài Anh.

Sao nhí 'Hương vị tình thân' báo tin vui sau thời gian miệt mài vừa học, vừa đóng phim - Ảnh 2
Sao nhí 'Hương vị tình thân' tại Giọng hát Việt nhí 2021
Sao nhí 'Hương vị tình thân' tại Giọng hát Việt nhí 2021

Dẫu đam mê với con đường nghệ thuật, thế nhưng sao nhí Hà Anh của Hương vị tình thân vẫn khiến bao khán giả trầm trồ bởi thành tích học tập vô cùng ấn tượng. 

>> Xem thêm: Mẹ Mạnh Trường trong 'Hương vị tình thân': Là 'giai nhân màn ảnh' một thời, qua '2 lần đò' vì bệnh tâm lý đeo bám

Được biết, trong suốt 5 năm là học sinh trường Tiểu học Nam Thành Công, Hà Anh đều là học sinh giỏi. Cô bé còn giành giải Nhì cuộc thi tiếng Anh IOE cấp quận, Huy chương Bạc kỳ thi Olympic Toán học quốc tế TIMO vòng chung kết quốc gia năm 2020, giải thưởng học sinh tiêu biểu Thủ đô năm 2021.

Thành tích học tập ấn tượng của Hà Anh. Ảnh: NVCC
Thành tích học tập ấn tượng của Hà Anh. Ảnh: NVCC

Chưa hết, sao nhí của Hương vị tình thân còn vinh dự có mặt tại Đại hội đại biểu cháu ngoan Bác Hồ của TP Hà Nội giai đoạn 2015-2020.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news