Tin mới

Ngô Thanh Vân, Huy Trần và bạn thân bùng nổ ngay trước ngày cưới 

Chủ nhật, 08/05/2022, 06:52 (GMT+7)

Để tạm biệt ngày tháng độc thân, Ngô Thanh Vân và những người bạn thân đã có một bữa tiệc bùng nổ vào tối 7/5.

Chiều nay, lễ cưới Ngô Thanh VânHuy Trần sẽ diễn ra tại Đà Nẵng. Với số lượng khách mời hạn chế, CDM kỳ vọng đây sẽ là một trong những đám cưới ấm áp và sang trọng bậc nhất Vbiz.

Tối 7/5, những người bạn thân nhất của cô dâu như Xuân Lan, Will, Jun Phạm, Nam Trung... đã có mặt tại khách sạn để tham dự tiệc độc thân cùng cặp đôi.

Ngô Thanh Vân rạng rỡ trong tiệc độc thân cùng bạn thân.
Ngô Thanh Vân rạng rỡ trong tiệc độc thân cùng bạn thân.

Tại buổi tiệc, Ngô Thanh Vân trang điểm lộng lẫy, đội vương miện và vô cùng hạnh phúc trước giờ G. Đây là thời khắc không chỉ Ngô Thanh Vân, Huy Trần mà ngay cả những người bạn của họ cũng vô cùng hạnh phúc. Sau nhiều năm độc thân, "nàng đả nữ" cuối cùng cũng tìm được "hoàng tử" của mình. Niềm hân hoan hiện rõ trên gương mặt của cả chủ nhà lẫn khách mời.

Cô dâu chú rể hạn chế khách mời để có một bữa tiệc thật ấm cúng.
Cô dâu chú rể hạn chế khách mời để có một bữa tiệc thật ấm cúng.

Một khách mời của bữa tiệc tiết lộ cô dâu chú rể tương lai cực kỳ chu đáo. Ngoài chuẩn bị quà cho mỗi người, cặp đôi còn sắp sẵn váy hoặc vest, bánh ngọt, thuốc giải rượu tại phòng. Mỗi khách mời đều nhận được tấm thiệp kèm dòng chữ tri ân: "Xin được gửi lời tri ân tới gia đình và bạn bè đến chung vui vào ngày trọng đại của hai đứa. Xin cảm ơn sự hỗ trợ, nâng đỡ, tình yêu thương và những lời chúc phúc mọi người dành cho Vân và Huy những ngày vừa qua. Rất mong mọi người có đêm tiệc thật nhiều niềm vui và ý nghĩa".

Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.
Ảnh cưới của Ngô Thanh Vân và Huy Trần.

Ngô Thanh Vân và Huy Trần công khai tình cảm vào giữa tháng 3 năm nay. Chàng CEO kém nàng đả nữ 11 tuổi, từng tham gia chương trình Người Ấy Là Ai và hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh may mặc, nhà hàng. Sau một thời gian bên nhau, cuối cùng 2 người đã đi đến một cái kết viên mãn.

>> Xem thêm: Cô dâu Ngô Thanh Vân rối bời vì cùng 'nhỏ bạn thân' Nam Trung đi chọn áo cưới

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news