Tin mới

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mệt khi biến khăn thành áo yếm, lộ điểm nhạy cảm nhức nhối

Thứ bảy, 07/05/2022, 15:10 (GMT+7)

Hô biến khăn thành áo yếm và để lộ chân ngực căng đầy, Hồ Ngọc Hà mới đây khiến dân tình không khỏi mê mệt khi chứng kiến loạt ảnh đầy nóng bỏng của mình. 

Được mệnh danh là 'nữ hoàng giải trí' của showbiz Việt, sau thời gian dài mệt mỏi do dính thị phi tình ái, cuối cùng Hồ Ngọc Hà cũng được tìm được bến đỗ hạnh phúc cho mình bên diễn viên điển trai Kim Lý

Đáng nói sau khi hạ sinh cặp nhóc tì là Lisa và Leon, đời tư cũng như cuộc sống gia đình của Hồ Ngọc Hà thường xuyên được xem là đề tài nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận. 

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mệt khi biến khăn thành áo yếm, lộ điểm nhạy cảm nhức nhối - Ảnh 1

 

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mệt khi biến khăn thành áo yếm, lộ điểm nhạy cảm nhức nhối - Ảnh 2

 

Hồ Ngọc Hà không ngần ngại dùng khăn để làm áo và khoe chân ngực cực kỳ quyến rũ. Ảnh: Facebook
Hồ Ngọc Hà không ngần ngại dùng khăn để làm áo và khoe chân ngực cực kỳ quyến rũ. Ảnh: Facebook

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà thường xuyên đăng tải những hình ảnh của các nhóc tì và thỉnh thoảng mới chia sẻ hình ảnh cá nhân của mình. 

Chính vì thế mỗi khi cô 'lên sóng' đều sẽ nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. 

Cách đây không lâu, Hồ Ngọc Hà đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh lên đồ sương sương giữa bối cảnh trời xanh, nắng vàng, biển xanh cát trắng. 

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mệt khi biến khăn thành áo yếm, lộ điểm nhạy cảm nhức nhối - Ảnh 3

 

Hồ Ngọc Hà khiến dân tình mê mệt khi biến khăn thành áo yếm, lộ điểm nhạy cảm nhức nhối - Ảnh 4

 

Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần khiến dân tình mê mệt với gu ăn mặc của mình. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà cũng nhiều lần khiến dân tình mê mệt với gu ăn mặc của mình. Ảnh: Internet

Đáng nói, Hồ Ngọc Hà đã biến tấu khi lấy khăn làm áo để khoe số đo cực phẩm của mình cùng đôi chân dài miên man đáng mơ ước. Để lộ phần eo cực kỳ săn chắc cùng cơ múi số 11, Hồ Ngọc Hà cũng khéo léo để lộ phần chân ngực khiến dân tình chỉ biết tròn mắt không tin đây chính là bà mẹ 3 con. 

Để sở hữu một vóc dáng đẹp và đáng mơ ước như thế này, Hồ Ngọc Hà vô cùng chăm chỉ tập luyện yoga cũng như gym trong suốt 10 năm và khi cặp sinh đôi Leon và Lisa chưa đầy 3 tháng thì bà mẹ nổi tiếng này đã nhanh chóng trở lại guồng tập luyện nhẹ nhàng, nhanh chóng lấy lại được sức khỏe và vóc dáng của mình. 

Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet
Hồ Ngọc Hà hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Ảnh: Internet

Thời gian ở nhà tránh dịch, Hồ Ngọc Hà cũng thường xuyên cố gắng tập luyện hàng ngày cũng như chăm sóc cho cơ thể nhiều hơn. 

Mặc dù đã là bà mẹ của 3 nhóc tì nhưng Hồ Ngọc Hà không ngần ngại thử thách bản thân khi diện nhiều thể loại trang phục khác nhau và gần như cân mọi phong cách từ kín đáo cho đến sexy.

Dù thế nào thì với con mắt ‘thời trang’ của mình, Hồ Ngọc Hà cũng luôn biết cách khiến dân tình được ‘mãn nhãn’ với những lần ‘lên đồ’ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news