Tin mới

Ngô Thanh Vân 'phô phang' hình xăm sát vùng nhạy cảm, nhìn vào bỗng thấy mặt nóng bừng bừng

Thứ tư, 08/06/2022, 17:53 (GMT+7)

Hình xăm bông hoa của Ngô Thanh Vân ở vòng 3 khiến cư dân mạng chú ý và để lại những bình luận sôi nổi.

Sau khi về chung một nhà với Huy Trần, Ngô Thanh Vân khiến nhiều người chú ý vì ngày càng trẻ đẹp và thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội. Mới đây, trên trang cá nhân, nữ diễn viên Hai phượng vừa đăng tải hình ảnh diện áo trắng, quần jeans đi giày thể thao trông vô cùng trẻ trung, năng động ở tuổi 43. 

Hình xăm hoa ở vòng 3 của Ngô Thanh Vân ở vòng 3 khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: internet)
Hình xăm hoa ở vòng 3 của Ngô Thanh Vân ở vòng 3 khiến cư dân mạng chú ý (Ảnh: internet)

Ngoài việc khoe nhan sắc, điều khiến khán giả chú ý nhất chính là hình xăm lớn ở gần vòng 3 của nữ nghệ sĩ. Theo đó, cô có 1 hình xăm khá lớn và trông vô cùng độc đáo, kéo dài từ hông xuống đùi sau. Bên cạnh đó, cách tạo dáng nhí nhảnh không khác gì tuổi teen cũng khiến cư dân mạng chú ý. 

Được biết, đây là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ để lộ hình xăm trên. Lần đầu tiên, cô công khai chính là trong clip ghi lại buổi chụp ảnh cưới cùng với Huy Trần cách đây không lâu. Ngày 8/5 vừa qua, Ngô Thanh Vân kết hôn với doanh nhân Huy Trần sau 2 năm hẹn hò. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra lãng mạn trên một bãi biển Đà Nẵng. 

Trước đó, 'đả nữ' màn ảnh Việt dính tin đồn yêu Huy Trần từ cuối năm 2020 và bị dân tình khui ra nhiều hint hẹn hò. Cả hai sau đó bị bắt gặp cùng nhau xuất hiện tại Phú Quốc.

Kể từ khi kết hôn, cách tạo dáng nhí nhảnh không khác gì tuổi teen (Ảnh: Internet)
Kể từ khi kết hôn, cách tạo dáng nhí nhảnh không khác gì tuổi teen (Ảnh: Internet)

Vợ nam CEO từng thổ lộ: “Có Huy bên cạnh, mình cũng sống chậm lại, nhâm nhi tận hưởng từng ngày trôi qua và cảm thấy đủ đầy”. Với cô, chồng là người đàn ông có suy nghĩ trưởng thành luôn ở bên cạnh và động viên những lúc tôi stress. "Đặc biệt là khoảng thời gian vừa ra mắt Trạng Tí vừa sản xuất Thanh Sói. Lúc ấy tôi cảm thấy thật may mắn khi có Huy đồng hành cùng mình", nữ diễn viên nói. 

Có thể thấy rằng, hậu kết hôn, nhiều người cho rằng, nữ diễn viên họ Ngô có vẻ khá "cưa sừng làm nghé", thường xuyên diện những bộ trang phục thoải mái, năng động, không khác gì Hot girl tuổi teen. Cách đây không lâu, cô cũng có màn chụp ảnh “chẳng giống ai”, đậm chất “hàng độc” đến mức khán giả, hội bạn thân phải thốt lên: "Chị ba có em gái Gen Z từ lúc nào mà không ra mắt anh em vậy". 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news