Tin mới

Ngô Thanh Vân tiết lộ mối quan hệ với tình trẻ kém 11 tuổi sau nghi vấn chia tay

Thứ sáu, 18/06/2021, 15:09 (GMT+7)

Sau những nghi vấn trục trặc tình cảm với tình trẻ, Ngô Thanh Vân đã tiết lộ luôn mối quan hệ hiện tại.

Thời gian gần đây, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vướng tin đồn rạn nứt tình cảm khiến nhiều người lo lắng. Trong khi Ngô Thanh Vân liên tục có những dòng chia sẻ đầy tâm trạng ẩn ý trục trặc tình cảm cộng thêm việc Huy Trần cũng đăng một story với dòng chia sẻ "Ừ thì cứ như vậy đi" càng khiến người hâm mộ lo lắng về mối quan hệ của cặp chị em này.

Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình
Dòng chia sẻ của Ngô Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình
Huy Trần cũng chia sẻ đầy ẩn ý. Ảnh internet
Huy Trần cũng chia sẻ đầy ẩn ý. Ảnh internet

Giữa lúc nghi vấn trục trặc tình cảm xuất hiện, mới đây, trên dòng chia sẻ Instagram của mình, Ngô Thanh Vân đăng tải hình ảnh ngồi xem bóng đá với một người con trai. Không chỉ chạm tay vào tóc người này đầy thân mật mà nàng "đả nữ" còn viết dòng chia sẻ: "Cố lên nha"

Động thái mới của Ngô Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình
Động thái mới của Ngô Thanh Vân. Ảnh chụp màn hình

Dù không chụp cận mặt nhưng nhiều người từ kiểu tóc và vóc dáng vẫn có thể nhận ra đây chính là Huy Trần. Cặp đôi nào rồi cũng sẽ có những mâu thuẫn do đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần cũng không ngoại lệ. Dường như sau "cơn mưa trời lại sáng", cả hai hiện tại đã trở lại ngọt ngào như xưa.

Ngô Thanh Vân được biết đến là  nữ nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài của Vbiz khi cô tham gia nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu, vũ công, đạo diễn, nhà sản xuất phim.  Ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hồi cuối năm 2020, Ngô Thanh Vân bị soi loạt động thái hẹn hò với Huy Trần. Sau đó, cả hai thoải mái công khai tình cảm bên nhau thậm chí không ít lần "rải cẩu lương" khiến fan phát hờn.Cách đây không lâu, Huy Trần chia sẻ bức ảnh Ngô Thanh Vân cầm tay mình trên xe ô tô. Điều gây chú ý là chiếc nhẫn ở ngón áp út của nữ diễn viên khiến nhiều người nghi ngờ họ sắp về chung một nhà.

Ngô Thanh Vân chụp ảnh bên Huy Trần.
Ngô Thanh Vân chụp ảnh bên Huy Trần.
Cả hai được nhiều người mong chờ đám cưới. Ảnh internet
Cả hai được nhiều người mong chờ đám cưới. Ảnh internet

Cặp chị em hơn nhau 11 tuổi này liên tục có những khoảnh khắc  ngọt ngào rải trên mạng xã hội khiến người hâm mộ lụi tim và mong chờ đám cưới thế kỷ của cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news