Tin mới

Huy Trần tung ảnh 'tay trong tay' với  Ngô Thanh Vân, xưng 'anh - em' ngọt lịm

Thứ tư, 05/05/2021, 14:48 (GMT+7)

Màn phát “cẩu lương” cực nghệ của Huy Trần với Ngô Thanh Vân khiến dân tình không khỏi thích thú, phen này cặp đôi “tình bể bình” khó mà chối cãi.

Thời gian gần đây, xu hướng “chị ơi... anh yêu em” có vẻ như đang hot rần rần trong showbiz Việt. Trong đó cặp đôi Huy Trần và “đả nữ” Ngô Thanh Vân vẫn đáng chú ý hơn cả.

Hết đưa nhau về quê đón tết, rắc “cẩu lương” quà cáp mùng 8-3. Mới đây, cặp đôi “tình bể bình” này tiếp tục khiến netizen đặt ra nghi vấn đang đưa nhau đi trốn tại Đà Lạt.

Status 'thả thính' và khéo nịnh chị đẹp của Huy Trần. Ảnh chụp màn hình
Status "thả thính" và khéo nịnh chị đẹp của Huy Trần. Ảnh chụp màn hình

Cụ thể, loạt “hint” này được bắt nguồn từ bài đăng của Huy Trần trên trang Facebook cá nhân vào sáng ngày 5/5. Theo đó, tình trẻ Ngô Thanh Vân viết: “Thức dậy bên em giống như ly cà phê nóng buổi sáng, khiến mình có một cảm giác hồi hộp, an ủi và làm cho anh háo hức để bắt đầu một ngày mới”. 

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Nội dung caption như “rót mật vào tai” cùng hình ảnh tay trong tay khiến netizen mạnh dạn đoán nhân vật chính xuất hiện cùng khung hình với anh chàng này không ai khác đó chính là Ngô Thanh Vân.

Huy Trần không ngần ngại bày tỏ những cử chỉ tình tứ. Ảnh: FBNV
Huy Trần không ngần ngại bày tỏ những cử chỉ tình tứ. Ảnh: FBNV

Không còn dấu diếm hay vòng vo như trước, trong bức ảnh lần này, cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” cùng diện đồ đôi, nắm tay đón Bình Minh cực kì mật ngọt. Đáng nói, mặc dù nhỏ hơn Ngô Thanh Vân tận một giáp nhưng Huy Trần vẫn xưng với người yêu là "anh - em". Pha cẩu lương  này quả thực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngay dưới bài viết, fan hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và tích cực ngóng chờ giấy báo hỷ của chuyện tình “chị em”:

Thơ văn lai láng lắm! Hồi hộp ... An ủi... Hảo hức! Nhiều tính từ khó hiểu.

Biết ai rùi nha. Chúc 2 bạn luôn mạnh khỏe và hạnh phúc..

Em hóng thiệp cưới từ hai anh chị hihi

Ngày nào lướt cũng thấy story của 2 anh chị này. Đúng tình bể bình luôn

Diện mạo thực hàng'cực phẩm' của Huy Trần. Ảnh: FBNV
Diện mạo thực hàng"cực phẩm" của Huy Trần. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ngô Thanh Vân và Huy Trần từng để lộ nhiều dấu hiệu hẹn hò qua các story Instagram và hình ảnh của bạn bè. Cả hai thường xuyên check in cùng một địa điểm, mang nhẫn đôi, chia sẻ cùng tâm trạng... Không ít fan hâm mộ cho rằng đây là động thái “đánh dấu chủ quyền” đầy tinh tế của cặp đôi.

Huy Trần từng dắt Ngô Thanh Vân về quê ra mắt gia đình. Ảnh: internet
Huy Trần từng dắt Ngô Thanh Vân về quê ra mắt gia đình. Ảnh: internet

Có thể thấy, Huy Trần và Ngô Thanh Vân ngày càng chứng minh được tình cảm mãnh liệt dành cho nhau. Thông qua những hình ảnh chia sẻ đầy ngọt ngào trên mạng xã hội, chắc hẳn không ít người kì vọng, chuyện tình này sẽ duy trì êm đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news