Tin mới

Ngô Thanh Vân truyền lửa cho thí sinh Vua đầu bếp 2015

Thứ tư, 14/10/2015, 17:07 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong tập 7 "Vua đầu bếp" tuần này với vai trò giám khảo khách mời. Nữ diễn viên sẽ đồng hành cùng top 10 trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.

Ngô Thanh Vân sẽ xuất hiện trong tập 7 "Vua đầu bếp" tuần này với vai trò giám khảo khách mời. Nữ diễn viên sẽ đồng hành cùng top 10 trong suốt thời gian thực hiện nhiệm vụ.

Ngô Thanh Vân rạng rỡ làm giám khảo Vua đầu bếp tập 7.

Trở lại với "Vua đầu bếp" mùa thứ ba, bên cạnh những chuyên gia ẩm thực, đầu bếp dày dạn kinh nghiệm đóng vai trò “cầm cân nảy mực”, sự xuất hiện của các khách mời là những nghệ sỹ nổi tiếng, giàu trải nghiệm và có gout ẩm thực tinh tế đã thực sự mang đến một luồng gió mới cho gian bếp của chương trình.

Ngô Thanh Vân đồng hành cùng top 10 thí sinh trong quá trình làm món ăn.

Là một nghệ sỹ đa tài, từ vai trò của một người mẫu, ca sĩ, vũ công, diễn viên hay gần đây là nhà sản xuất phim ảnh, Ngô Thanh Vân đều gặt hái được những thành tựu đáng ngưỡng mộ.

Đảm nhận vị trí khách mời đặc biệt trong Thử thách đồng đội ở tập 7, chị sẽ cùng với đầu bếp Tuấn Hải và Christine Hà theo dõi và động viên tinh thần cho top 10 trong suốt quá trình thực hiện nhiệm vụ đồng đội.

Ngô Thanh Vân đưa ra những nhận xét khắt khe của mình.

Giữa thời tiết nắng nóng và không khí thi đấu ngoài trời hừng hực lửa, phong thái và nụ cười rạng rỡ của “Đả nữ” Ngô Thanh Vân đã mang đến “làn gió” mát lành cho căn bếp, trong sự chào đón nồng nhiệt của các thực khách vô cùng đặc biệt - những “nhân vật quyền lực” quyết định sự thắng thua của hai đội.

Lần đầu tiên thực hiện Thử thách đồng đội ngoài trời với số lượng thực khách lớn, chặng đường chinh phục ngôi vị quán quân chưa bao giờ là điều dễ dàng với các ứng viên của Vua đầu bếp. Những mâu thuẫn, bất đồng, sự cạnh tranh giữa hai đội trong “cuộc chiến” nảy lửa sẽ có trong Tập 7 của Vua đầu bếp, được phát sóng lúc 20g00 Thứ bảy, ngày 17/10 tới.

Giao Anh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news