Tin mới

Ngô Thanh Vân xả ảnh cực tình bên ông xã, biểu cảm của Huy Trần gây chú ý

Thứ tư, 01/03/2023, 14:18 (GMT+7)

Ngô Thanh Vân mới đây bất ngờ khoe loạt ảnh sinh nhật của mình tại Vũng Tàu, nhưng người chiếm spotlight nhất lại chính là Huy Trần. 

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, Ngô Thanh Vân đã bất ngờ xả loạt ảnh bên gia đình và ông xã. Theo đó, 'đả nữ' và ông xã của mình đã đến Vũng Tàu để đón tuổi mới.

Không chỉ liên tục tình tứ bên nửa kia, Ngô Thanh Vân còn khiến dân tình thích thú khi có biểu cảm vô cùng nhí nhảnh khi liên tục chu môi tạo dáng.

Ngô Thanh Vân xả ảnh cực tình bên ông xã, biểu cảm của Huy Trần gây chú ý - Ảnh 1
 
Ngô Thanh Vân xả ảnh cực tình bên ông xã, biểu cảm của Huy Trần gây chú ý - Ảnh 2
 
Ngô Thanh Vân xả ảnh cực tình bên ông xã, biểu cảm của Huy Trần gây chú ý - Ảnh 3
 
Ngô Thanh Vân xả loạt ảnh tạo dáng cực tình bên ông xã. Ảnh: Instagram
Ngô Thanh Vân xả loạt ảnh tạo dáng cực tình bên ông xã. Ảnh: Instagram

Đáng nói nhất chính là khoảnh khắc Huy Trần đứng kế bên, nhìn rất chăm chú vào bà xã với ánh mắt vô cùng yêu thương, không giấu nổi được sự hạnh phúc của mình.

Đính kèm cùng hình ảnh cực tình chính là dòng trạng thái với nội dung 'Đi đâu cũng được. Có nhau là được. Đi gần đi xa không quan trọng, có nhau là vui. Gia đình là số 1'.

Ngô Thanh Vân xả ảnh cực tình bên ông xã, biểu cảm của Huy Trần gây chú ý - Ảnh 4
 
Cả hai có những biểu cảm cực tình tứ. Ảnh: Instagram
Cả hai có những biểu cảm cực tình tứ. Ảnh: Instagram

Sau khi chính thức về chung nhà, Ngô Thanh Vân và Huy Trần lúc nào cũng phát 'cẩu lương' khiến dân tình chỉ biết ghen tị khi cả hai lúc nào cũng tình tứ hết nấc trong mọi khoảnh khắc và ở mọi lúc mọi nơi.

Trong bài đăng sinh nhật của mình, Ngô Thanh Vân tiết lộ hiện cô đã quay về với bản gốc của chính mình và đang viên mãn với những điều mà mình đang có.

'Gửi tôi 44, Tôi quay về với bản năng gốc. Nơi tôi thấy chất lượng cuộc sống, hạnh phúc, nụ cười là cái quan trọng ở trên hết. Tôi dành thời gian đi nhiều hơn, trân trọng từng nơi tôi đến, từng món tôi ăn, từng ly cafe tôi uống. Và trân trọng nhất những giây phút được chia sẽ bên người thân iu. Nó là những kỷ niệm mà tôi viết lên từng trang nhật ký của cuộc đời mình.... Xin được cám ơn cuộc đời đã cho tôi những gì ngày hôm nay. Đó là nụ cười rạng rỡ và một trái tim đầy hạnh phúc và một gia đình đầy yêu thương. Tự cảm thấy mình thật giàu thật thành công và thật viên mãn'.

Sau khi về chung nhà, cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet
Sau khi về chung nhà, cuộc sống của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nhận được sự quan tâm rất lớn của CDM. Ảnh: Internet

Theo tiết lộ của Ngô Thanh Vân, Huy Trần là người 'gan dạ' nhất showbiz vì dám lấy cô làm vợ và chịu đựng cô.

Trong khi đó về phía Huy Trần, anh cho biết bước vào hôn nhân, anh chưa bao giờ thấy vỡ mộng. Anh từng chứng kiến Ngô Thanh Vân trong quãng thời gian mệt mỏi và căng thẳng nhất khi làm phim và trong cuộc sống, cả hai đều học cách dung hòa nhau từ những chuyện nhỏ nhặt.

Trong khi Ngô Thanh Vân bớt hy sinh cho sự tự do thì Huy Trần gọn gàng và ngăn nắp hơn để chiều lòng bà xã. Cũng theo tiết lộ của Huy Trần, Ngô Thanh Vân là người khá kỹ tính trong công việc nhưng ở nhà lại là người nhố nhăng và hay nũng nịu.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news