Tin mới

Ngoại hạng Anh lại tiếp tục hoãn, không thể trở lại vào ngày 30/4

Thứ sáu, 27/03/2020, 09:03 (GMT+7)

Ngoại hạng Anh - Premier League tiếp tục lâm nguy vì dịch Covid-19 và rất có thể sẽ không trở lại vào ngày 30/4 như dự kiến.

Kể từ khi bùng phát những ca dương tính đầu tiên, Ngoại hạng Anh đã lập tức đóng cửa với NHM. Ban đầu, giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh cấp CLB đã phải hoãn đến ngày 4/3. Tuy nhiên sau đó BTC đã ngồi lại và quyết định dời thêm đến ngày 30/4. Dẫu vậy thời hạn 30/4 rất có thể sẽ tiếp tục bị thay đổi một lần nữa, theo tờ Daily Mail.

Ngoại hạng Anh sẽ không thể trở lại thi đấu trong ngày 30/4. Ảnh: Internet

Vào tuần tới, các đội bóng Premier League và 3 hạng đấu thấp hơn sẽ gặp nhau để bàn bạc về một thời hạn mới. Gần như chắc chắn, các sân cỏ nước Anh chỉ có thể trở lại sớm nhất vào giữa tháng 5 và còn khá lâu mới được đón khán giả vào sân.

Hôm thứ Hai, Thủ tướng Anh, Boris Johnson đã ban hành lệnh đóng cửa trên toàn quốc và các đội bóng không thể tổ chức tập luyện kể từ đó. FA cũng thông báo rằng các giải đấu hạng dưới League Two, tính từ National League (hạng năm) đều dừng lại và hủy kết quả. Ngoài ra, các giải bóng đá Nữ chuyên nghiệp cũng đều chịu ảnh hưởng tương tự.

Các đội bóng Anh đang đốii mặt với cuộc khủng hoảng lớn chưa từng có với hàng trăm triệu USD "bốc hơi" do tiền bản quyền, tiền bán vé vì các trận đấu không được tổ chức.

Anh đang là một trong những quốc gia chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19. Tính đến 9h00 sáng ngày 27/3, nước này ghi nhận 11.658 ca nhiễm và 578 ca tử vong.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news