Tin mới

NSND Hồng Vân lần đầu hé lộ về thuở mới yêu đương với tài tử Lê Tuấn Anh

Thứ bảy, 29/04/2023, 15:02 (GMT+7)

NSND Hồng Vân đã có những chia sẻ hiếm hoi về tình yêu, cuộc sống của mình bên ông xã Lê Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân và Diễn viên Lê Tuấn Anh là cặp nghệ sĩ nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Không chỉ thành công trên sự nghiệp nghệ thuật, cả hai còn có hôn nhân vô cùng viên mãn và trở thành cặp nghệ sĩ mẫu mực. Ít giờ trước trên trang cá nhân, NSND Hồng Vân đã đăng tải những dòng tâm sự về tình yêu với ông xã Lê Tuấn Anh và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả và người hâm mộ.

NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV
NSND Hồng Vân và diễn viên Lê Tuấn Anh có hôn nhân viên mãn. Ảnh: FBNV

Trong lời tâm sự của mình, NSND Hồng Vân còn bất ngờ tiết lộ lý do khiến cô và ông xã của mình từng có khoảng thời gian chia tay. 

"Tính ra, hai ông bà già Hồng Vân - Tuấn Anh cũng gắn bó với nhau hai thập kỷ rồi. Nghĩ lại mà nhanh quá. Mới hôm nào còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật Sân khấu. Rồi bà già này lỡ thấy ông già chở một cô khác, không chịu nghe giải thích mà cứ đòi chia tay. Thế là 2 ông bà để lỡ nhau tận 10 năm. Nhưng cái gì là của mình thì sẽ thuộc về mình. Thế là ông bà già này lại tái hợp. Ông Tuấn Anh khi đó còn tặng tôi sợi dây chuyền bạc làm vật kỷ niệm sau 10 năm lại quay về yêu nhau. Đến giờ tôi vẫn giữ nó. Lâu lâu lại lấy ra ngắm, rồi nhớ lại một thời yêu nhau, lúc cả hai chưa được gọi là ông bà già", NSND Hồng Vân chia sẻ.

NSND Hồng Vân lần đầu hé lộ về thuở mới yêu đương với tài tử Lê Tuấn Anh - Ảnh 1
 

Mặc dù có thời điểm chia tay nhau 10 năm, thế nhưng duyên phận vợ chồng vẫn gắn kết với 2 người để từ đây, hạnh phúc hôn nhân đến với họ.

"Tôi với ông có những đứa con, rồi chúng lớn, cả hai lại có thêm cháu. Cứ như thế quy mô gia đình ngày một to ra. Nó tỷ lệ thuận với tình cảm mà ông bà già này dành cho nhau vậy đó. Sắp tới, có làm kỷ niệm ngày cưới, ông già nhớ tặng bà già này thêm sợi dây chuyền mới nha. Không cần đắt tiền đâu, chỉ cần ông tự đeo lên cho tôi giống như cách ngày xưa ông đeo cho tôi dây chuyền bạc sau 10 năm gặp lại vậy đó. Bây giờ con cái cũng lớn hết rồi,quẳng gánh lo đi mà vui sống…dù ấm áp hay lạnh lẽo thì hai ông bà già vẫn luôn bên nhau an yên tự tại... Vậy nha ông già Tuấn Anh", NSND Hồng Vân hạnh phúc viết.

Cả hai mất 10 năm mới có thể tìm lại được nhau. Ảnh: FBNV
Cả hai mất 10 năm mới có thể tìm lại được nhau. Ảnh: FBNV

Được biết, từ khi còn là sinh viên trường nghệ thuật, NS Hồng Vân và Tuấn Anh đã gặp gỡ, nên duyên với nhau. Tuy nhiên, vì ngây dại của tuổi trẻ mà cặp đôi chia tay, lạc mất nhau suốt 10 năm. Thời gian đó, Hồng Vân kết hôn với chồng là kiến trúc sư, sinh ra 1 con trai, 1 con gái. Bản thân diễn viên Tuấn Anh cũng lỡ dở với chuyện tình cùng ca sĩ Phương Thảo. 

Song, chuyện tình cảm khó lòng nói trước, năm 2003 cả hai mới chính thức tìm lại được nhau và tái hợp sau khi đã trải qua những đổ vỡ trong hôn nhân.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news