Tin mới

Trước khi vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan khoe cuộc sống giàu sang, cơ ngơi 'thẳng cánh cò bay'

Thứ ba, 11/04/2023, 14:38 (GMT+7)

Quách Ngọc Ngoan có cuộc sống điền viên nuôi cá trồng rau trước khi tuyên bố vỡ nợ, không có khả năng chi trả. Anh ở biệt thự 5 tỷ hoành tráng.

Vừa qua, sau thời gian gồng gánh không nổi Quách Ngọc Ngoan đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tuyên bố vỡ nợ. Hiện tại nam diễn viên đang phải chịu áp lực rất lớn nên mong các chủ nợ cho mình thêm thời gian để tập trung làm việc, từ đó ổn định kinh tế và giải quyết nợ nần.

Trước khi vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan khoe cuộc sống giàu sang cỡ này
Trước khi vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan khoe cuộc sống giàu sang cỡ này

Trước khi thông báo vỡ nợ, được biết Quách Ngọc Ngoan rất kín tiếng và không hoạt động showbiz. Trên trang cá nhân, diễn viên Người bất tử thường chia sẻ những hình ảnh đời sống hàng ngày trên trang cá nhân, dù không xuất hiện trước công chúng nhưng anh vẫn được biết đến có khối tài sản không vừa.

Nam diễn viên đam mê làm vườn
Nam diễn viên đam mê làm vườn
Trước khi vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan khoe cuộc sống giàu sang, cơ ngơi 'thẳng cánh cò bay' - Ảnh 1
 

Vào đêm nhạc hồi tháng 9/2017, Quách Ngọc Ngoan cho biết lý do anh im ắng là bởi đang bận xây dựng trang trại riêng và ưa thích công việc trồng cây, nuôi vật nuôi. Anh tiết lộ từng mua mảnh đất rộng 1ha làm trang trại ở huyện Đầm Dơi, tỉnh Cà Mau và chi thêm 5 tỷ đồng xây biệt thự để nghỉ dưỡng ở quê nhà.

Hằng năm anh vẫn tranh thủ về trang trại tại Cà Mau để tận hưởng cuộc sống nông dân, thú vui cùng ao cá, nuôi tôm. Không chỉ làm nơi nghỉ dưỡng, trang trại của nam diễn viên còn được đầu tư với mục đích kinh doanh. Anh tiết lộ trồng nhiều loại rau quả, cung cấp rau sạch cho một số nhà hàng ở TP.HCM và cùng em trai xây dựng trang trại nuôi chồn hương mang về lợi nhuận đáng kể.

Những mùa vụ trúng đậm của nam diễn viên
Những mùa vụ trúng đậm của nam diễn viên

Bạn bè từng có thời gian gọi nam diễn viên là nông dân thứ thiệt khi anh mải mê nuôi cá, trồng rau dài ngày ở Cà Mau. Hồi tháng 3/2020, trả lời phóng viên Dân trí cho biết mình thích kinh doanh và đam mê lớn với cuộc sống nhà vườn. Việc chăn nuôi có thể chính là lý do khiến nam diễn viên bị vỡ nợ như vậy.

Quách Ngọc Ngoan nuôi chồn và đây được cho là lý do khiến anh vỡ nợ
Quách Ngọc Ngoan nuôi chồn và đây được cho là lý do khiến anh vỡ nợ

Quách Ngọc Ngoan từng nói: "Nếu anh ta cam chịu, hèn nhát thì chắc chắn sự nghiệp anh ta thất bại. Tôi thì không nghĩ mình là kẻ bất tài và thất bại trong sự nghiệp cá nhân. Cái sai lầm của con người là cố gắng vật chất hóa những giá trị tinh thần như "hạnh phúc", "thành công". Đó là bi kịch mà tôi không dẫm vào".

Căn biệt thự ở quê nhà của nam diễn viên
Căn biệt thự ở quê nhà của nam diễn viên

Sau khi xác nhận vỡ nợ, Quách Ngọc Ngoan gửi lời xin lỗi tới mọi người. Anh khẳng định đang làm việc để trả nợ và sẽ chịu trách nhiệm với những gì mình đã gây ra.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news