Tin mới

Ngoài siêu xe, Cường đô la còn gây choáng với gia tài 'mướt mắt' trong căn biệt thự triệu đô

Thứ hai, 12/07/2021, 09:08 (GMT+7)

Ngoài siêu xe, Cường đô la còn khiến dân tình lóa mắt với gia tài "mướt mắt" trên tầng thượng của căn biệt thự triệu đô. 

Sau khi hoàn thiện căn biệt thự triệu đô, đại gia phố núi Cường đô la khiến thiên hạ choáng ngợp với gara chứa toàn những siêu xe đắt tiền. Tuy nhiên, ngoài đam mê siêu xe, ông xã Đàm Thu Trang còn sở thích đặc biệt là chăm sóc khối gia tài xanh "mướt mắt" trên sân thượng với vô vàn các loại cây cảnh.

Một góc không gian xanh trên sân thượng căn biệt thự triệu đô của Cường đô la. Ảnh IGNV
Một góc không gian xanh trên sân thượng căn biệt thự triệu đô của Cường đô la. Ảnh IGNV

Ngoài lúc bận rộn, đại gia phố núi Cường đô la dành thời gian chăm sóc vườn cây trên sân thượng trong căn biệt thự triệu đô. Đây là không gian yêu thích của tiểu công chúa nhà Đàm Thu Trang và Cường đô la. 

Ngoài siêu xe, Cường đô la còn gây choáng với gia tài 'mướt mắt' trong căn biệt thự triệu đô - Ảnh 1
Đây là nơi yêu thích của ái nữ nhà Cường đô la. Ảnh FBNV
Đây là nơi yêu thích của ái nữ nhà Cường đô la. Ảnh FBNV

Nổi tiếng là đại gia có thú chơi siêu xe hạng sang, Cường đô la sở hữu bộ sưu tập xế xịn có giá trị đến triệu đô. Thậm chí, có những chiếc siêu xe thuộc hàng hiếm chỉ ông xã Đàm Thu Trang mới có. 

Ngoài siêu xe, Cường đô la còn gây choáng với gia tài 'mướt mắt' trong căn biệt thự triệu đô - Ảnh 2
Ngoài siêu xe, Cường đô la còn gây choáng với gia tài 'mướt mắt' trong căn biệt thự triệu đô - Ảnh 3
Cường đô la dành thời gian trồng cây trên sân thượng. Ảnh FBNV
Cường đô la dành thời gian trồng cây trên sân thượng. Ảnh FBNV

Bên cạnh siêu xe, Cường đô la còn từng được nhiều người biết đến qua mối tình với ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Cặp đôi đã có thời gian dài gần 1 thập kỷ ngọt ngào bên nhau. Hà Hồ và Cường đô la có với nhau một người con chung là quý tử Subeo. Sau khi quyết định cho nhau lối đi riêng, bé Subeo vẫn qua lại giữa nhà Cường đô la và Hồ Ngọc Hà.

Dù ly hôn, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với nhau, cùng nhau nuôi dậy con trai chung nên người.

Cường đô la mua siêu xe in hình tặng con gái nhỏ. Ảnh FBNV
Cường đô la mua siêu xe in hình tặng con gái nhỏ. Ảnh FBNV

Hậu ly hôn, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều tìm được hạnh phúc mới. Đại gia phố núi kết hôn với chân dài Lạng Sơn - Đàm Thu Trang. Cả hai sớm đón tin vui khi ái nữ Suchin chào đời. Cường đô la nổi tiếng là ông bố cưng chiều ái nữ hết mực. Dù con gái còn nhỏ nhưng đại gia phố núi đã sắm riêng cho Suchin một căn phòng ngập hàng hiệu. Không chỉ vậy, ông xã Đàm Thu Trang còn sắm siêu xe riêng tặng con gái khi chưa đầy 1 tuổi.

Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà cũng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên nam diễn viên Việt kiều Kim Lý. Hà Hồ giờ đã là bà mẹ ba con sau khi sinh thêm cặp song sinh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news