Tin mới

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín

Thứ hai, 12/07/2021, 08:57 (GMT+7)

Theo luật sư của Vương Nhất Bác, quá trình xử lý vụ kiện antifan đã hoàn thiện, chờ ngày tòa tuyên án.

Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao trẻ có sức ảnh hưởng bậc nhất tại làng giải trí hoa ngữ. Sau tiếng vang của bom tấn Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Vương Nhất Bác được công chúng biết đến nhiều hơn, anh sở hữu cho mình lượng fan hâm mộ đông đảo. Tuy nhiên, nam diễn viên cũng đối mắt với không ít phiền toái với thành phần "ghen ăn tức ở", trở thành mục tiêu xăm soi, công kích của antifan.

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 1

Đầu tháng 6 vừa qua, vương Nhất Bác một lần nữa trở thành nạn nhân của hành vi b.ạo lực mạng. Theo đó, một tài khoản (dấu tên) đã có bình luận chê bai ngoại hình với lời lẽ nặng nề, điều này ảnh hưởng đến hình ảnh, danh tiếng của Vương Nhất Bác. 

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 2

Lúc đó, không để sự việc vượt tầm quyền soát, đại diện công ty quản lý của Vương Nhất Bác đã gửi thông báo cảnh cáo và ủy thác cho luật sư vào cuộc. Phía nam diễn viên đã yêu cầu antifan quá khích xóa những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội và họ khẳng định đó là hành vi sai trái, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền và lợi ích hợp pháp của Vương Nhất Bác, hạ thấp đánh giá xã hội, ảnh hưởng rất lớn về mọi mặt của nghệ sĩ.

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 3

Cho đến mới đây, phía Vương Nhất Bác đã ủy quyền cho công ty luật Xingquan Bắc Kinh công bố tóm tắt thông tin về vụ việc. Trong nội dung công bố có đoạn:

"Trong khi có nhiều thông báo/tuyên bố công khai chống bạo lực mạng, một số người dùng internet tiếp tục đưa ra nhận xét xúc phạm, phỉ báng Vương Nhất Bác - một nghệ sĩ thuộc Yuehua Entertainment - nhằm làm mất uy tín và vu khống Vương Nhất Bác. Điều này làm giảm đánh giá của xã hội và ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân của Vương Nhất Bác. Hành vi của những người dùng internet liên quan đã bị nghi ngờ xúc phạm quyền danh tiếng của Vương Nhất Bác.

Trước đó, công ty luật này đã được ủy thác đưa người dùng Weibo "Cổ vịt hầm hoa hồng" đến tòa án, yêu cầu tòa án ra lệnh cho Công ty TNHH Công nghệ Mạng và Đổi mới Công nghệ Weimeng Bắc Kinh (sau đây gọi tắt là với tư cách là Công ty Weimeng) tiết lộ vụ việc theo quy định của pháp luật về thông tin người dùng Weibo. Vào ngày 13 tháng 1 năm 2021, Weimeng đã tiết lộ thông tin đăng ký của người dùng cho nguyên đơn thông qua tòa án sơ thẩm. Sau khi điều tra thêm và thu thập bằng chứng để xác nhận thông tin danh tính đầy đủ của người dùng, nguyên đơn hiện đã bắt đầu cuộc điều tra đối với chủ thể tên thật Thủ tục tố tụng trách nhiệm giải trình, yêu cầu tòa án ra lệnh cho bị đơn phải công khai xin lỗi ông Wang Yibo và bồi thường thiệt hại về tinh thần tiền bạc và chi phí bảo vệ quyền lợi. Hiện tại, vụ án đã được chuyển sang thủ tục xét xử".

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 4

Ngoài các vụ án kể trên, ba vụ án bảo vệ uy tín của Vương Nhất Bác còn lại do công ty luật này được ủy thác đều đã hoàn thiện hồ sơ, chờ ngày tuyên án của tòa.

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 5
Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 6

Cuối bài đăng, công ty luật đại diện của Vương Nhất Bác kêu gọi khán giả sử dụng nền tảng mạng xã hội một cách lý trí: "Không gian mạng không nằm ngoài phạm vi bất hợp pháp, và kiên quyết chống lại mọi hành vi lạm dụng, tin đồn và tấn công lẫn nhau, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền hợp pháp của người khác và phá vỡ trật tự của mạng lưới pháp luật. Nội dung năng lượng tích cực cần được phổ biến để duy trì môi trường mạng xanh và lành mạnh". 

Vương Nhất Bác hoàn thiện tất cả hồ sơ kiện antifan, quyết đưa kẻ xấu ra ánh sáng để bảo vệ uy tín - Ảnh 7

Hiện tại động thái cứng rắn của phía Vương Nhất Bác vẫn đang nhận được sự ủng hộ của fan hâm mộ lẫn khán giả.

Ảnh: Internet

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news