Tin mới

Ngoài Thiên Ân, 1 Hoa hậu khác còn 'ngậm đắng nuốt cay' bỏ thi vì bị chủ tịch Miss Grand chê bai

Thứ năm, 27/10/2022, 14:07 (GMT+7)

Trước Thiên Ân, một Hoa hậu khác còn "ngậm đắng nuốt cay" đến mức bỏ thi vì bị chủ tịch Miss Grand chê bai ngoại hình.

Việc Thiên Ân bị chủ tịch Miss Grand - ông Nawat chê bai ngoại hình sau khi trượt top cao nhất tại cuộc thi đã và đang trở thành đề tài gây xôn xao. Thế nhưng không chỉ Thiên Ân là nạn nhân của những lời chê bai từ ông Nawat mà trước đấy còn một nàng hậu bị vị chủ tịch này chê tới mức phải bỏ thi.

Không phải Thiên Ân, 1 Hoa hậu khác còn 'ngậm đắng nuốt cay' bỏ thi vì bị chủ tịch Miss Grand chê bai. Ảnh internet
Không phải Thiên Ân, 1 hoa hậu khác còn 'ngậm đắng nuốt cay' bỏ thi vì bị chủ tịch Miss Grand chê bai. Ảnh internet

Theo đó, sự việc xảy ra vào năm 2016, ngài Nawat từng lên tiếng chê bai ngoại hình đại diện Iceland khi tham gia Miss Grand 2016. Cụ thể Arna Ýr Jónsdóttir - người đẹp đại diện Iceland tại cuộc thi Miss Grand International đã tuyên bố bỏ tham dự đêm chung kết vào ngày 25/10 tại Las Vegas. Nguyên nhân là do ông Nawat đã buộc cô phải ăn kiêng vì cho rằng Arna quá béo.

Người đẹp Iceland thời điểm đó tuyên bố: "Nếu người chủ cuộc thi thật sự muốn tôi phải Giảm cân và không thích ngoại hình vốn có của tôi, thì cuộc thi của ông ta không xứng đáng có tên tôi trong Top 10".

Arna Ýr Jónsdóttir - người đẹp đại diện Iceland tại cuộc thi Miss Grand International đã bỏ thi vì bị ngài chủ tịch chê. Ảnh internet
Arna Ýr Jónsdóttir - người đẹp đại diện Iceland tại cuộc thi Miss Grand International đã bỏ thi vì bị ngài chủ tịch chê. Ảnh internet

Hiện tại câu chuyện Thiên Ân trượt khỏi top 10 đang trở thành tâm điểm của dư luận. Bản thân người đẹp cũng thắc mắc không hiểu sao lại trượt: "Nói không khóc thì không được vì bản thân Ân không nghĩ mình sẽ out khỏi top 10. Có thể là Ân có ít thời gian chuẩn bị nhưng Ân nghĩ với năng lực của mình thì vẫn đủ khả năng để vào top 10. Cá nhân Ân thấy phần trình diễn của Ân không tệ đến mức bị loại khỏi top 10, nên thấy hơi thất vọng..."

Thiên Ân không lọt top 10 MGR gây tiếc nuối. Ảnh internet
Thiên Ân không lọt top 10 MGR gây tiếc nuối. Ảnh internet

Liên quan đến việc đại diện của Việt Nam không có tên trong danh sách top 10, trả lời thắc mắc của dân mạng Chủ tịch MGI ông Nawat Itsaragrisil - đã lên tiếng giải đáp. Theo đó doanh nhân người Thái cho biết vì Thiên Ân không đáp ứng những tiêu chí về thể hình. Ông cho rằng nàng hậu của Việt Nam là người duy nhất trong top 20 có "phần thân trên dài hơn thân dưới, phần hông to":

"Rất công bằng rồi đó, nếu đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. OK? Hoa hậu của các bạn có chất lượng hay không mà nói muốn công bằng?

Tôi nhắc lại, nếu tôi đưa Việt Nam vào top 10 thì tôi mới không công bằng. Giám khảo không có vị trí nào cho cô ấy, tôi đã cố đẩy vào top 20 rồi. Cô ấy rất chậm chạp trong quá trình thi.

Philippines cũng top 20 như các bạn. Có nhiều nước châu Á còn không vào được top 20. Malaysia đẹp hơn, Lào đẹp hơn, Ấn Độ đẹp hơn, mà đều không vào top 20, còn cô ấy đã được top 20 rồi", ông Nawat nhấn mạnh.

Trước hàng loạt khó hiểu về kết quả top 10, Cộng đồng mạng Việt Nam đã "trút giận" lên trang Instagram của MGI bằng việc đồng loạt hủy theo dõi. Chỉ sau 1 đêm, trang MGI đã mất hơn 2 triệu người theo dõi, chủ yếu đến từ Việt Nam như một cách "phản ứng" trước kết quả gây tranh cãi. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news