Tin mới

Một hoa hậu bất ngờ lên tiếng bênh vực Ngọc Châu giữa 'bão' chỉ trích

Thứ năm, 23/02/2023, 10:31 (GMT+7)

Dù chưa có bất kỳ hoạt động nào sau khi trở về từ Miss Univers nhưng Ngọc Châu vẫn liên tục bị réo tên trên mạng xã hội.

Thời gian qua, Hoa hậu Ngọc Châu trở thành mục tiêu chú ý của truyền thông và Cộng đồng mạng. Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Universe khi không giành được thành tích như mong đợi, Ngọc Châu vẫn chưa tái xuất lại các hoạt động showbiz.

Tuy nhiên, người đẹp này lại liên tục vướng vào nhiều thị phi đời tư như lùm xùm về học vấn. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cái tên Ngọc Châu vẫn liên tục bị réo gọi dù đang ở ẩn.

Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh internet
Hoa hậu Ngọc Châu. Ảnh internet

Mới đây, hoa hậu Ngọc Châu lại tiếp tục trở thành tâm điểm để bàn tán khi đơn vị tổ chức Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đã thông báo ngừng gửi đại diện đến Miss Universe. Chính điều này lần nữa khiến các fan sắc đẹp "dậy sóng". Nhiều ý kiến bình luận còn nhắc đến Ngọc Châu khi cho rằng người đẹp gốc Tây Ninh "vía nặng" khi tham gia cuộc thi nào thì cuộc thi đó ngừng tổ chức.

Được biết, năm 2018, Ngọc Châu đã nhận giải Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam. Tuy nhiên, nhiều người mỉa mai Ngọc Châu sau khi tham gia khiến Hoa hậu Hải Dương - chủ cũ bản quyền của cuộc thi Miss Supranational Vietnam bị mất bản quyền.

Tuy nhiên, mới đây, Hoa hậu Hải Dương đã lên tiếng đính chính. "Hải Dương đính chính là không phải vía Ngọc Châu nặng mà do ban tổ chức không uy tín với mình. Giá trị của Ngọc Châu rất lớn, mình không muốn mọi sự cố gắng của em trong suốt thời gian qua lại bị mọi người nói là nặng vía - đó là điều không may mắn. Hải Dương có trách nhiệm để bảo vệ và giữ giá trị danh dự cho em. Ngọc Châu là một ngôi sao sáng - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", Hải Dương chia sẻ.

Hoa hậu Hải Dương lên tiếng bênh vực Ngọc Châu. Ảnh FBNV
Hoa hậu Hải Dương lên tiếng bênh vực Ngọc Châu. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định việc không còn nắm giữ bản quyền cuộc thi Miss Supranational Vietnam sau năm 2018 là do cách làm việc của ban tổ chức. Dù bị mất bản quyền nhưng cô vẫn giữ im lặng suốt 3 năm qua và không hề chỉ trích ai.

Động thái này của Hải Dương đã nhận được nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng hành động bảo vệ đàn em này của Hải Dương vô cùng đúng thời điểm, tẩy trắng cho Ngọc Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news