Tin mới

Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với người đàn ông quyền lực khi sắp thi MU 2022

Thứ năm, 08/12/2022, 10:34 (GMT+7)

Giữa thời điểm chuẩn bị chinh chiến đấu trường quốc tế Miss Universe 2022, Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với một người đàn ông vô cùng đặc biệt.

Đăng quang ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu trở thành đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế lớn nhất thế giới Miss Universe 2022 được tổ chức vào tháng 1/2023 tại Mỹ. Ở thời điểm hiện tại, Ngọc Châu đang nỗ lực rèn luyện bản thân, trau dồi kỹ năng để có tâm thế tốt nhất thi đấu quốc tế.

Ngọc Châu được đầu tư lớn để thi đấu Miss Universe. Ảnh: Internet
Ngọc Châu được đầu tư lớn để thi đấu Miss Universe. Ảnh: Internet

Mới đây trên trang cá nhân, Ngọc Châu gây bất ngờ khi công khai thể hiện tình cảm của mình cùng loạt ảnh cực thân thiết bên một người đàn ông đặc biệt. Đây chính là thầy giáo của cô - huấn luyện viên Carlos Avial Buendia Jr.

"Châu muốn dành lời cảm chân thành nhất đến thầy Carlos người đã đồng hành cùng Châu suốt 21 ngày vừa qua. Thầy không những giúp cho Châu cải thiện những bước catwalk tốt hơn rất nhiều, mà còn rất nhiều kỹ năng khác", Ngọc Châu gửi lời cảm ơn đến thầy giáo của mình sau khóa huấn luyện.

Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với người đàn ông quyền lực khi sắp thi MU 2022 - Ảnh 1
Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với người đàn ông quyền lực khi sắp thi MU 2022 - Ảnh 2
Thấy trò Ngọc Châu cực đáng yêu. Ảnh: FBNV
Thấy trò Ngọc Châu cực đáng yêu. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng, nhiều người không khỏi thích thú với khoảnh khắc đáng yêu của hai thầy trò, đồng thời cũng gửi những lời kỳ vọng về hành trình thi đấu quốc tế sắp tới của Ngọc Châu.

Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với người đàn ông quyền lực khi sắp thi MU 2022 - Ảnh 3
Khoảnh khắc 2 thầy trò khiến CĐM thích thú. Ảnh: FBNV
Khoảnh khắc 2 thầy trò khiến CĐM thích thú. Ảnh: FBNV

Sau 21 ngày thực hiện tập huấn tại Philippines, Ngọc Châu đã được trau dồi nhiều kỹ năng đến từ người đàn ông quyền lực và đầy tài năng Carlos Avial Buendia Jr. Đây là người đứng sau thành công của Miss Universe 2018 Catriona Gray khi sáng tạo nên "Lava Walk" - phong cách trình diễn đã trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ dành cho người hâm mộ sắc đẹp trên toàn cầu. Sau khi hoàn thành khóa huấn luyện này, Ngọc Châu sẽ giành những gì học được và phát huy thêm những lợi thế của mình để có thể tỏa sáng, mang về thành tích tốt nhất cho Việt Nam tại Miss Universe 2022.

Ngọc Châu công khai thể hiện tình cảm với người đàn ông quyền lực khi sắp thi MU 2022 - Ảnh 4
Ngọc Châu đã có sự cải thiện về kỹ năng sau khóa huấn luyện. Ảnh: Internet
Ngọc Châu đã có sự cải thiện về kỹ năng sau khóa huấn luyện. Ảnh: Internet

Hành trình đến vương miện hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2022 của Ngọc Châu không hề bằng phẳng. Cô ghi danh tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model năm 2016 và giành quán quân. Nhưng khi nhiệm kỳ kết thúc, cuộc sống của người đẹp rất chật vật, phải ở nhà thuê để tiếp tục theo đuổi đam mê.

Đến năm 2018, cô gái Tây Ninh tham gia cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam và giành vương miện. Cô đại diện Việt Nam tham dự và đoạt danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2019 và Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2019. Và giờ đây, người đẹp tiếp tục nối dài chuỗi thành tích tại các cuộc thi sắc đẹp, trở thành tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news