Tin mới

HLV Kiatisak báo tin không vui cho thầy Park trước ngày ĐT Việt Nam hội quân

Chủ nhật, 11/09/2022, 18:15 (GMT+7)

HLV Kiatisak thừa nhận hai cậu học trò Lương Xuân Trường và Nguyễn Phong Hồng Duy đều đang bị chấn thương và khó lòng tập trung cùng ĐT Việt Nam.

Trước thềm màn đọ sức với Bình Dương ở vòng 16 V-League 2022, diễn ra vào ngày 13/9 tới đây tại sân Gò Đậu (Bình Dương), HLV Kiatisak cho biết: “Hiện tại đội đang có sự chuẩn bị tốt. Chúng tôi đang có được sự tự tin sau chiến thắng và giành vé vào bán kết Cup quốc gia. Tất cả sẵn sàng cho trận với Bình Dương”.

HLV Kiatisak báo tin không vui cho thầy Park trước ngày hội quân của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak báo tin không vui cho thầy Park trước ngày hội quân của ĐT Việt Nam. Ảnh: Internet

Xoay quanh lực lượng, HLV Kiatisak báo tin không vui cho HLV Park Hang-seo liên quan đến các học trò. Ông nói: “Về lực lượng, Xuân Trường và Hồng Duy chấn thương. Các cậu ấy cần vài tuần để có thể trở lại. Về Văn Lợi, tôi nghĩ là vài tuần tới cậu ấy có thể trở lại. Nếu các buổi tập luyện đáp ứng yêu cầu, tôi có thể sử dụng. Tuy nhiên là thời gian tới ở những trận đấu tới chứ không phải bây giờ”.

Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: Internet
Tiền vệ Lương Xuân Trường. Ảnh: Internet
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Ảnh: Internet
Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy. Ảnh: Internet

Theo lời của 'Zico Thái' tiết lộ về tình hình hiện tại của Xuân Trường, Hồng Duy, khả năng 2 cầu thủ này lên tập trung ĐT Việt Nam là rất thấp. Một cái tên khác là thủ môn Nguyên Mạnh cũng đang dính chấn thương ở vùng cơ và khó lên hội quân cùng đội tuyển Việt Nam.

Mặc dù vậy, HLV Park Hang Seo có thể tìm kiếm những sự thay thế. Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Đình Duy hay Hải Huy, Hùng Dũng là cái tên có thể thay thế Xuân Trường. Bên cánh trái, Văn Hậu cũng đang cho thấy một phong độ ấn tượng sau khi trở lại sau chấn thương và hoàn toàn lấp đầy khoảng trống mà Hồng Duy để lại.

Trong khi đó, thủ môn Đặng Văn Lâm đang để lại ấn tượng mạnh mẽ trong màu áo Bình Định và sẵn sàng đủ sức thay thế vị trí của Nguyên Mạnh trong khung gỗ của ĐT Việt Nam.

HLV Park Hang-seo có nhiều phương án thay thế cho Xuân Trường, Hồng Duy. Ảnh: VFF
HLV Park Hang-seo có nhiều phương án thay thế cho Xuân Trường, Hồng Duy. Ảnh: VFF

Theo kế hoạch, ngay sau vòng 16 V-League khép lại, ĐT Việt Nam sẽ tập trung trong vòng 2 tuần, từ ngày 15/9 đến 30/9 để thi đấu 2 trận giao hữu với Singapore (21/9) và Ấn Độ (27/9). Ngày 24/9 sẽ là cặp đấu giữa ĐT Singapore và ĐT Ấn Độ. 3 đội sẽ thi đấu vòng tròn 1 lượt để tính điểm xếp hạng và chọn ra đội vô địch giải đấu. Tất cả các trận đấu sẽ diễn ra tại SVĐ Thống Nhất (TP.HCM).

Đáng chú ý, Singapore cũng chính là một trong 4 đối thủ của đội tuyển Việt Nam tại vòng bảng nên LĐBĐVN mong muốn giải đấu này sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang-seo có sự khởi động tốt trong hành trình hướng tới AFF Mitsubishi Electric Cup năm nay.

Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022. Ảnh: Internet

Theo kết quả bôc thăm AFF Cup 2022 vào ngày 30/8, ĐT Việt Nam rơi vào bảng B cùng với các đối thủ Malaysia, Singapore, Myanmar và Lào. Trong khi đó, bảng A gồm ĐKVĐ Thái Lan, Indonesia, Philippines, Campuchia và đội thắng trong cặp play-off giữa Timor Leste/Brunei.

>>Xem thêm: Truyền thông Thái Lan lo lắng cho đội nhà sau tuyên bố mạnh mẽ của HLV Park Hang-seo 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news