Tin mới

Ngọc Sơn "bỏ" show trên sóng truyền hình vì đau buồn chuyện cha mất

Thứ tư, 17/06/2015, 11:12 (GMT+7)

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã hủy show trên sóng truyền hình trực tiếp vì đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cha.

Nam ca sĩ Ngọc Sơn đã hủy show trên sóng truyền hình trực tiếp vì đau buồn trước sự ra đi đột ngột của cha.

Theo tin tức, nam ca sĩ Ngọc Sơn đã từng đồng ý tham gia chương trình "Tình khúc vượt thời gian" tháng 6. Đây là chương trình được truyền hình trực tiếp trên truyền hình và ngoài solo, Ngọc Sơn sẽ có màn song ca với Đình Văn. Chương trình với chủ để Bolero - tuyệt phẩm song ca với những tiết mục song ca ấn tượng của những ca khúc bolero nổi tiếng của nhạc sĩ Trần Thiện Thanh, Lam Phương, Trúc Phương, Minh Kỳ, Hà Phương, Đỗ Lễ…

N

gọc Sơn hủy show vì cha qua đời

Tuy nhiên, vì quá đau buồn khi cha qua đời, Ngọc Sơn đã không còn tâm trí để nhận lời đi hát nên anh đành hủy show. Cũng trong khoảng thời gian tới, Ngọc Sơn sẽ không nhận lời đi hát cho đến khi anh lấy lại tinh thần.

Xem video: Ngọc Sơn song ca cùng Đàm Vĩnh Hưng

 [mecloud]RstOSTUWIt[/mecloud]

Trước đó, chiều ngày 13/6, cha của Ngọc Sơn là Phạm Ngọc Thanh qua đời ở tuổi 95 do tuổi cao sức yếu. Ông từng là cựu hiệu trưởng trường Sinh viên miền Nam thời kỳ kháng chiến. Ông cũng là trưởng đoàn văn công Quân khu 5. Không chỉ là nhà hoạt động cách mạng, ông còn là nhà thơ, nhà văn.

Ngọc Sơn được biết đến là sao Việt có hiếu trong showbiz Việt. Khi cha bị bệnh nặng, Ngọc Sơn cũng đã hủy các show để ở nhà chăm sóc cha, ăn chay và cầu nguyện cho người cha giả của mình. Là một người con, Ngọc Sơn muốn được tận tay chăm sóc, ở bên cạnh cha trong những ngày cuối đời. Đối với anh không gì quan trọng bằng tình cảm gia đình.

Không chỉ có tấm lòng hiếu thảo với cha mẹ, Ngọc Sơn còn là người có lòng thiện nguyện với tất cả mọi người. Hàng năm cứ vào dịp sinh nhật của mình, Ngọc Sơn tổ chức phát gạo miễn phí và tiền cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh đó, ngày 19-3-2007, ca sĩ Ngọc Sơn đã quyết định sau khi chết sẽ hiến xác cho y học. Được biết, anh đã tiến hành thủ tục này ngay trong ngày hôm đó. Chia sẻ về quyết định này, Ngọc Sơn luôn khẳng định anh không ân hận.

Quốc Huy (tổng hợp)



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news