Tin mới

Ngọc Trinh bất ngờ than thở buồn khi bị mất thứ 'đặc biệt' sau phốt 'hàng nhái'

Thứ hai, 09/05/2022, 17:48 (GMT+7)

Dòng chia sẻ mới nhất của Ngọc Trinh sau ồn ào dính 'phốt' hàng nhái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Chăm sống ảo như Ngọc Trinh bỗng nhiên gặp phải sự cố bất ngờ khiến cô phải than thở trên mạng xã hội. Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đăng tải dòng chia sẻ thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng: "Buồn ghê, hình chụp chuyến đi Phan Thiết mất hết rồi".

Ngọc Trinh than thở khi bị mất hết loạt ảnh chụp ở Phan Thiết. Ảnh FBNV
Ngọc Trinh than thở khi bị mất hết loạt ảnh chụp ở Phan Thiết. Ảnh FBNV

Ngọc Trinh đã có chuyến đi biển để thực hiện mục tiêu hoàn thành những set ảnh bikini cho năm nay. Dù công việc khá bận rộn nhưng người đẹp gốc Trà Vinh vẫn không quên đăng tải những bức ảnh khoe dáng nuột nà khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Vốn là mỹ nhân thường xuyên sở hữu phong cách gợi cảm, Ngọc Trinh được mệnh danh là "nữ hoàng nội y". Không ít lần Ngọc Trinh đã vướng phải những chỉ trích của dư luận khi diện trang phục hở bạo. Đặc biệt, nhắc đến Ngọc Trinh là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến mỹ nhân đầy thị phi của showbiz Việt.

Ngọc Trinh bất ngờ than thở buồn khi bị mất thứ 'đặc biệt' sau phốt 'hàng nhái' - Ảnh 1
Ngọc Trinh không ít lần khiến dân mạng trầm trồ về phong cách thời trang táo bạo.
Ngọc Trinh không ít lần khiến dân mạng trầm trồ về phong cách thời trang táo bạo.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh vướng vào những ồn ào đạo nhái thu hút sự chú ý của nhiều người. Theo đó, khi "nữ hoàng nội y" đăng tải loạt hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng nuột nà bên bờ biển thì bất ngờ bị dân mạng phát hiện ra người đẹp gốc Trà Vinh mặc trang phục giống với Kendall Jenner và Kylie Jenner diện cách đây không lâu.

Sự việc ngày càng căng khi nhà thiết kế sáng tạo ra chiếc váy đã lên tiếng tố Ngọc Trinh đang mặc là phiên bản sao chép của anh. Không chỉ thế, người này còn "dằn mặt" nữ diễn viên "Vòng Eo 56" nhưng Ngọc Trinh lại xóa hết các bình luận của người này.

Ngọc Trinh sở hữu phong cách trang phục gợi cảm.
Ngọc Trinh sở hữu phong cách trang phục gợi cảm.

Điều này khiến nam nhà thiết kế phải bức xúc lên tiếng chỉ trích vì thái độ của Ngọc Trinh. Giữa lúc dính "phốt" dùng hàng nhái, mọi động thái của Ngọc Trinh nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Điều đáng nói là thái độ gây tranh cãi của Ngọc Trinh sau khi bị chỉ trích.  Ngọc Trinh xuất hiện trong một đoạn clip ngắn thẳng thắn cho biết bản thân không xin lỗi vì cách làm việc của nhãn hàng khiến cô "không nể". Theo đó, nữ diễn viên "Vòng eo 56" cho biết vì thời gian đặt hàng quá lâu nên cô đã nhờ stylist thực hiện bộ cánh trước lịch trình 1 tuần. Dù đã từng được stylist đề nghị đổi mẫu nhưng người đẹp vẫn yêu cầu người này làm y nguyên bản gốc. 

Người đẹp gốc Trà Vinh còn liên tục vướng thị phi đời tư.
Người đẹp gốc Trà Vinh còn liên tục vướng thị phi đời tư.

Thế nhưng, tình cũ Tỷ phú Hoàng Kiều kiên quyết không xin lỗi nhãn hàng: “Cách hành xử của họ khiến tôi không nể, không đáng nhận lời xin lỗi của tôi. Không có một nhà thiết kế nổi tiếng nào rảnh tới mức độ, tôi không tag (gắn thẻ) mà tự nhiên vô chửi tôi, xong rồi tự đăng lên trang của họ chửi tôi".

Không chỉ thế, cô còn nói thêm rằng: "Nếu như cách hành xử của họ lịch sự và tôn trọng tôi thì họ đã nhắn tin riêng cho tôi, bảo tôi đang copy váy của họ, nếu bạn thích váy này thì tôi nghĩ bạn có điều kiện để mua, hoặc tôi có thể tặng cho bạn… Tôi nói ví dụ đơn giản vậy thôi. Ok, tôi xin lỗi liền, tôi cần gấp quá nên tôi may, tôi xin lỗi, tôi sẽ gỡ (ảnh). Nhưng họ không tôn trọng mình. Rồi xong tôi bị cả nước chửi luôn. Mấy ngàn bình luận chửi trên đầu trên cổ tôi, tôi đâu có xóa đâu, cứ để yên đó, kệ!”.

Phát ngôn của Ngọc Trinh ngay lập tức bị dân mạng phản ứng dữ dội. Hầu hết đều chỉ trích "nữ hoàng nội y" vì thái độ "ngang ngược" khi mắc lỗi sai nhưng vẫn "mặt dày" không xin lỗi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news