Tin mới

TSKH Đoàn Hương nói về trò lố của Ngọc Trinh

Thứ năm, 12/10/2023, 14:02 (GMT+7)

TSKH Đoàn Hương cho rằng Ngọc Trinh là kẻ hết thời phải làm trò lố để tạo sức hút cho bản thân.

TSKH Đoàn Hương: Ngọc Trinh là nữ hoàng tai tiếng

Mới đây, trên báo Dân trí, TSKH Đoàn Hương đã có những chia sẻ về lùm xùm xung quanh màn cưỡi moto của Ngọc Trinh. Bà Đoàn Hương cho rằng: "Ngọc Trinh đúng là "nữ hoàng tai tiếng", bởi muốn lái xe phân khối lớn, người ta phải luyện tập cả năm trời, đi thành thạo còn không dám đi. Đằng này, cô còn quay video khoe với thiên hạ như chiến tích oai oách lắm thì đến chịu.

TSKH Đoàn Hương nói Ngọc Trinh hết thời mới làm trò lố. Ảnh internet
TSKH Đoàn Hương nói Ngọc Trinh hết thời mới làm trò lố. Ảnh internet

Ngọc Trinh đã làm trò lố, cô gái này chắc lâu không được ai nhắc đến, cảm thấy sức hút của mình bị giảm nên mới làm trò này để quảng cáo cho mình. Ngọc Trinh hãy nhận thức cái sai của mình, đi xe phân khối lớn bỏ hai tay là hành động điên rồ, coi thường tính mạng của mình và người khác.

Những hành động của cô ấy vừa qua là phạm luật cho nên Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã lập biên bản xử phạt Ngọc Trinh.

Việc làm của Ngọc Trinh vừa qua ảnh hưởng đến giới trẻ rất nhiều. Ngọc Trinh đã đi qua các giới hạn. Nhưng cô ấy sẽ không được tung hô mãi vì làm sao mà sống được với nghề khi không có một đóng góp gì tích cực cho cộng đồng?

Giới trẻ ngày nay cũng thông minh lắm. Họ có tư duy sáng tạo chứ không đuổi theo "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh. Hành động lái mô tô phân khối lớn, thả 2 tay, nằm, quỳ trên yên xe như diễn viên Hollywood sẽ không được đánh giá cao.

Ngọc Trinh tưởng mình là người nổi tiếng nhưng thực chất, cô ấy không biết mình là ai. Những phát ngôn của cô ấy mang tính bản năng, không được rèn giũa cẩn thận nhưng lại nghĩ mình hay."

Ngọc Trinh ngày càng lố

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh coi thường pháp luật khi lái xe mô tô nhưng buông cả hai tay để tạo dáng khiến nhiều người bức xúc. Bất chấp việc bị lên án, "nữ hoàng nội y" vẫn thoải mái đăng tải những clip lái xe mô tô trên các nền tảng mạng xã hội như YouTube, Tiktok,...

Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh coi thường pháp luật khi lái xe mô tô nhưng buông cả hai tay để tạo dáng khiến nhiều người bức xúc. Ảnh internet
Những ngày qua, ồn ào Ngọc Trinh coi thường pháp luật khi lái xe mô tô nhưng buông cả hai tay để tạo dáng khiến nhiều người bức xúc. Ảnh internet

Nói về lý do lái xe gây nguy hiểm cho chính mình, Ngọc Trinh phân bua: “Vì chỉ có một lần để sống, nên mình luôn nhắc nhở bản thân mình phải sống một cuộc đời thật tử tế, thật bận rộn với công việc với yêu thương mọi người xung quanh mình, sẵn sàng làm tất cả những gì mà mình muốn trên cuộc đời này để sau này không có gì để hối tiếc hay hối hận vì những điều mình không dám làm”.

Trong các clip tập lái, Ngọc Trinh đều để dòng chữ khẳng định "đây là hành động nguy hiểm" đồng thời cũng khuyên người hâm mộ "không thử và làm theo nếu không có sự hướng dẫn của chuyên gia". 

Theo lời Ngọc Trinh, cô đã học lái xe từ một người có kinh nghiệm, chuyên tập luyện cho người mới chơi xe. Trong lúc học, ban đầu cô có mặc đầy đủ đồ bảo hộ nhưng vì cảm thấy khó khăn khi tạo các tư thế trên xe nên quyết định không nghe lời thầy, cởi đồ bảo hộ ra. Khi tiếp tục thực hiện cảnh chạy xe không đúng chuẩn trên xe. Khi vừa tạo được dáng thì gặp khúc cua, do thiếu kinh nghiệm xử lý nên chân dài bị té ngã.

Thái độ của Ngọc Trinh khiến ai nấy bất bình. Ảnh internet
Thái độ của Ngọc Trinh khiến ai nấy bất bình. Ảnh internet

Kết quả, Ngọc Trinh được đưa vào bệnh viện xử lý vết thương. Cô khẳng định bản thân sẽ rút kinh nghiệm sau lần "chơi dại" này: "Tôi sẽ rút kinh nghiệm sau tai nạn và sẽ không bỏ cuộc với bộ môn này nhưng sẽ tiết chế sự tự tin. Bạn nữ nào muốn chơi bộ môn này phải che chắn và bảo vệ thật kỹ nha".

Chiều 9/10, Công an TP Thủ Đức cho biết Đội CSGT đã phối hợp Công an phường Thủ Thiêm làm việc với Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh, 34 tuổi). Theo đó, cô bị lập biên bản xử phạt về lỗi nằm trên yên môtô Ducati khi điều khiển và không có giấy phép lái xe trên 175cc. Dù bị lên án nhưng Ngọc Trinh vẫn tỏ ra thản nhiên. Cô không lên tiếng xin lỗi người hâm mộ cũng không giải thích. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news