Tin mới

Ngọc Trinh cùng lúc rao bán 2 xế hộp, lý do đằng sau mới ngỡ ngàng

Thứ tư, 27/05/2020, 10:01 (GMT+7)

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ công khai rao bán 2 xế hộp siêu sang.

Mới đây, Ngọc Trinh công khai rao bán 2 xế hộp trên trang cá nhân. Đâu là lần hiếm hoi chân dài của Vũ Khắc Tiệp rao bán siêu xe công khai. Được biết, 2 siêu xe được rao bán đều thuộc loại cao cấp, nổi bật trong phân khúc xe sang là Toyota Alphard và Maserati Ghibli.

Theo đó, ‘nữ hoàng nội y’ tiết lộ 2 chiếc xe này đều thuộc sở hữu của công ty cô. Do dư xe và không có nhu cầu sử dụng nên Ngọc Trinh quyết định bán lại.

Trong đó, chiếc Toyota Alphard trừng được chân dài gốc Trà Vinh bỏ ra 5,1 tỷ đồng để tậu về. Còn chiếc Maserati Ghibli, Ngọc Trinh cũng phải chi hơn 5 tỷ để mua đầu năm 2018. Qua đó mới thấy được, ‘nữ hoàng nội y’ sở hữu khối tài sản khổng lồ đến vậy.

Ngọc Trinh là một trong những người đẹp nhiều thị phi nhất trong showbiz Việt. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, chân dài của Vũ Khắc Tiệp sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, cô đã chuyển về căn biệt thự triệu đô tại khu đất nhà giàu ở TP.HCM.

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe cực khủng đến từ nhiều dòng xe cao cấp như Mercedes, Audi A4, Range Rover LWB, BMW 7-series,…

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news