Tin mới

Nhã Phương tự tin khẳng định Trường Giang chính là người chồng tốt nhất

Thứ tư, 27/05/2020, 09:31 (GMT+7)

Nhã Phương đã có câu trả lời đầy tự tin sau hơn 1 năm chung sống bên Trường Giang mà vẫn bị hoài nghi về tính đào hoa, khó chung thủy của ông xã.

Trường Giang vốn nổi tiếng là nam danh hài đào hoa với không ít ồn ào tình ái trong làng giải trí Việt. Ngày Nhã Phương đưa ra quyết định lấy Mười Khó, công chúng không khỏi lo lắng cho nữ diễn viên. Nhiều người hoài nghi rằng, Trường Giang bản tính đào hoa thì khó lòng chung thủy và một lòng một dạ với Nhã Phương.

Nhã Phương tiết lộ được Trường Giang cưng như trứng mỏng. Ảnh internet

Tuy nhiên, đến nay, sau hơn 1 năm chung sống, Nhã Phương đã có câu trả lời hồi đáp lại những hoài nghi của nhiều người. Mới đây, trong buổi Khai trương nhà hàng ẩm thực, Nhã Phương đã tự tin khẳng định rằng Trường Giang chính là người chồng tuyệt vời nhất. Nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cho biết, kể từ khi làm vợ Trường Giang, cô được ông xã hết mực cưng chiều thành ra bị hư.

Lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang khoe ảnh con gái từ đằng sau. Ảnh internet

Nhã Phương chia sẻ, Trường Giang là đầu bếp chính trong gia đình, thường xuyên nấu ăn. Nữ diễn viên tiết lộ, hơn 1 năm qua, cô hiếm khi nào phải vào bếp vì mọi chuyện đã có Mười Khó lo. Cũng chính vì điều này mà Nhã Phương lại trách móc ông xã chiều quá làm vợ bị hư.

Chia sẻ của Nhã Phương đã đập tan những ai còn hoài nghi về hôn nhân của nữ diễn viên với Trường Giang. Quá khứ Trường Giang là người đàn ông đào hoa còn hiện tại, nam danh hài là người đàn ông của gia đình, yêu vợ con hết mực. Không giống như nhiều cặp vợ chồng sao Việt khác, Nhã Phương quyết định tạm gác công việc để sinh con rồi mới quay trở lại nghệ thuật để cống hiến. Con gái Nhã Phương vẫn được gia đình quyết định giấu kín để đảm bảo sự riêng tư.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news