Tin mới

Tin giải trí 24h: Phi Nhung lộ bí mật về con gái, Phan Như Thảo tức giận khi bị miệt thị ngoại hình

Thứ sáu, 16/10/2020, 11:14 (GMT+7)

Cập nhật tin tức giải trí mới nhất 24h ngày 16/10: Phi Nhung lộ bí mật con gái, Vợ đại gia khét tiếng khiến Ngọc Trinh dè chừng nổi đóa khi bị miệt thị ngoại hình,...

Phi Nhung vô tình để lộ bí mật của ái nữ qua chiếc điện thoại

Trên trang cá nhân của mình, Phi Nhung khoe ảnh tự sướng trước gương thu hút sực quan tâm của Cộng đồng mạng. Điều khiến nhiều người chú ý chính là bức hình mà nữ ca sĩ chụp cùng con gái trong quá khứ được cô lưu giữ trên chiếc ốp điện thoại.

Phi Nhung đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh internet

Đây là lần hiếm hoi mà Phi Nhung công khai về ái nữ của mình khi còn nhỏ. Dù có con gái ở bên Mỹ nhưng Phi Nhung luôn dành tình yêu cho con. In hình lên ốp điện thoại vừa thể hiện tình yêu gắn kết với con gái đồng thời cũng khiến cô bớt nhớ con hơn. Từ khi sinh con gái Phi Nhung đều giữ kín đến tận khi ái nữ được 18 tuổi cô mới công khai với công chúng. Dù vậy nhưng đến giờ bố của Wendy vẫn là một thắc mắc đối với người hâm mộ.

Trấn Thành vẫn đưa "Baby" về nhà mặc Hari Won "ghét bỏ"

Mới đây, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng trạng thái “You are perfect!!! Wellcome home baby!” (tạm dịch: Con thật hoàn hảo !!! Chào mừng con yêu về nhà!”) trên trang cá nhân.

Trấn Thành và Hari Won.

Không ngờ "baby" mà Trấn Thành muốn nói đến đây chính là lok nước hoa hàng hiệu mới nhất của anh. Dường như niềm đam mê nước hoa đắt tiền của Trấn Thành vẫn không bao giờ cản nối dù trong nhà đã có hàng trăm lọ nước hoa của các hãng khác nhau. Hari Won cũng từng bày tỏ "ghét bỏ" vì Trấn Thành xịt nước hoa quá nồng nặc.

Dười bài viết, Hari Won còn chất vấn Trấn Thành không giữ lời hứa khi vẫn lén mua dầu thơm khi đã có quá nhiều. Đoạn bình luận vui của hai vợ chồng khiến nhiều người thích thú.

>>>Xem thêm: Tin giải trí: Vợ mới Cường Đô la được chồng làm điều giống Hồ Ngọc Hà trong quá khứ, Minh Hằng ẩn ý bị hãm hãi

Hồ Ngọc Hà vất vả ngược xuôi trước ngày sinh con

Dù gần ngày sinh nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn tất bật chuẩn bị cho dự án âm nhạc mới của mình. Để chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn "comeback" đầy ấn tượng, Hồ Ngọc Hà đã tất bật chạy ngược xuôi để thu âm ca khúc của mình.

Hồ Ngọc Hà chăm chỉ trước ngày sinh.

Không chỉ thế, cô còn bận bịu với công việc kinh doanh mỹ phẩm làm đẹp của mình. Dường như muốn chuẩn bị chu toàn cho mọi việc, Hồ Ngọc Hà vẫn làm con ong chăm chỉ, tự thân chuẩn bị tất cả trước khi đón con chung với Kim Lý chào đời.
Kim Lý cũng bên cạnh ủng hộ và là nơi vững chắc ủng hộ Hồ Ngọc Hà trước ngày lâm bồn.

>>>Xem thêm: Bận rộn chăm con gái nhỏ, Cường Đô la vẫn không quên quý tử chung với Hồ Ngọc Hà

Ninh Dương Lan Ngọc lộ đoạn tin nhắn bàn chuyện lấy chồng với mẹ ruột

Vốn được biết đến là nàng "ngọc nữ" của làng giải trí Việt, Ninh Dương Lan Ngọc đến giờ vẫn chưa công khai bất cứ người yêu nào dù đã bước sang tuổi 30. Người duy nhất bị đồn hẹn hò chính là Chi Dân nhưng cả hai đều phủ nhận khiến ai cũng hoang mang.

Dường như thấy cô quá im lặng với chuyện tình cảm, mẹ ruột Ninh Dương Lan Ngọc sốt ruột nhắn tin bàn về chuyện đám cưới tiện thể nhắc luôn chuyện con gái lấy chồng. Khi nghe Lan Ngọc kêu không có tiền, mẹ cô đã chuyển cho con gái 5 triệu đồng và giục cô nhanh lấy chồng.

Vợ đại gia khét tiếng từng khiến Ngọc Trình 'dè chừng' tức giận khi bị miệt thị ngoại hình

Thời gian gần đây, Phan Như Thảo bị cộng đồng mạng chỉ trích vì lộ thân hình phát tướng. Thậm chí cô còn bị những bình luận chê bai, mỉa mai ngoại hình.

Dù đã lên tiếng phản ứng gắt nhưng vẫn luôn bị nhiều lời chê bai. Mới đây, cô gái từng khiến Ngọc Trinh 'dè chừng' đã lên tiếng bức xúc vì những lời miệt thị ngoại hình của mình. Cô nàng khẳng định ngoài xinh đẹp thì nhân phẩm và sự thông minh nữa. Động thái này cô nàng muốn dằn mặt những người có thái độ không tốt với mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news