Tin mới

Ngọc Trinh đi bơi tại dinh thự của Vũ Khắc Tiệp, chạy hí hửng nhưng vẫn bị ông bầu 'tóm gọn' 

Chủ nhật, 04/07/2021, 16:53 (GMT+7)

Đoạn clip ngắn của Vũ Khắc Tiệp ghi lại khiến dân tình "mắt tròn mắt dẹt" trước body siêu "mlem" của Ngọc Trinh.

Những ngày qua, thông tin về dinh thự 1800m2 và các hoạt động sinh hoạt của cặp đôi Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh đã nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả. Được ông bầu xây hẳn cho một căn phòng "sắc hồng" siêu xinh, chân dài xứ Trà cũng "khăn gói" theo chàng về dinh. Ngọc Trinh chẳng ngần ngại dọn hết quần áo, tuần xách... từ nhà cũ để phục vụ công cuộc sống ảo cùng chàng.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức 'về chung một nhà'
Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chính thức "về chung một nhà"

Hết đăng ảnh quằn quại trong phòng bếp, hay cùng ngồi thưởng thức cà phê. Mới đây, khoảnh khắc Ngọc Trinh tung tăng đi bơi cũng đã khiến dân tình "đứng ngồi không yên". Dẫu biết là sắc vóc của "nữ hoàng nội y" rất nuột nà, thế nhưng qua clip quay vội vẫn không thể dìm nổi vẻ đẹp ấy, thậm chí còn hết sức "đỉnh của chóp"

Khoảnh khắc Ngọc Trinh vội vã chạy từ nhà ra hồ bơi bị Vũ Khắc Tiệp 'tóm gọn'
Khoảnh khắc Ngọc Trinh vội vã chạy từ nhà ra hồ bơi bị Vũ Khắc Tiệp "tóm gọn"

Theo clip mà Vũ Khắc Tiệp mới đăng tải, Ngọc Trinh diện trên mình bộ "đồ con" màu hồng phần siêu gợi cảm, hốt hoảng chạy từ cầu thang ra hồ bơi. Dù thời lượng chỉ vẹn vẹn vài giây nhưng cũng netizen cũng đủ để chiêm ngưỡng được body "siêu thực" chuẩn từng centimet của người đẹp xứ Trà. 

'Điểm 1' căng tràn, đôi chân mướt mát của Ngọc Trinh khiến dân tình tròn mắt
"Điểm 1" căng tràn, đôi chân mướt mát của Ngọc Trinh khiến dân tình tròn mắt

Vốn chuộng phong cách "thiếu ngược hở xuôi", Ngọc Trinh diện bộ "chíp chíp" hai mảnh, ôm sát cơ thể, khoe trọn "chiếc eo" bé xíu cùng đôi "gò bồng đào" căng tràn, thậm chí là muốn trực trào ra ngoài.  Đôi chân dài thương hiệu cũng khiến ai nấy khó lòng rời mắt. Có thể thấy, dù mới chỉ chuyển qua nhà mới thôi nhưng Ngọc Trinh có vẻ khá "dạn". Nhiều người cho rằng, mối quan hệ giữ ông trùm - bà trù Venus phải thân thiết như thế nào thì mới dám lộ liễu đến như vậy.

Ngọc Trinh đi bơi tại dinh thự của Vũ Khắc Tiệp, chạy hí hửng nhưng vẫn bị ông bầu 'tóm gọn'  - Ảnh 1
Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp sang chảnh trong dinh thự 1800m2
Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp sang chảnh trong dinh thự 1800m2

Thậm chí, trên sóng livestream mới đây, khi đang có hơn 15 nghìn người xem, Vũ Khắc Tiệp đứng ngay góc máy chính diện và vô tư vỗ mạnh vào "điểm 3" của Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ. Bị kéo lôi đi và đụng chạm vào điểm "nhạy", người đẹp người Trà Vinh liền thốt lên: "Ui da, trời ơi đánh giữa livestream người ta luôn vậy, 15 nghìn người xem", còn ông bầu thì vẫn hả hê, khoái chí như chuyện bình thường.

Buổi livestream trong căn bếp của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh gây sốt MXH
Buổi livestream trong căn bếp của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh gây sốt MXH

Cũng trong buổi giao lưu này, Vũ Khắc Tiệp cũng thẳng thắn khen Ngọc Trinh "giỏi chuyện x.x" và nấu ăn cho "tình tin đồn". Có thể thấy, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp chẳng khác nào vợ chồng son, chăm chút cho nhau từng li từng tí. Có chăng chỉ là thiếu một đám thật cưới linh đình mà thôi!

Ngọc Trinh đi bơi tại dinh thự của Vũ Khắc Tiệp, chạy hí hửng nhưng vẫn bị ông bầu 'tóm gọn'  - Ảnh 2

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news