Tin mới

V (BTS) bất ngờ thông báo tin buồn khiến CĐM ‘khóc ròng’ thương anh

Chủ nhật, 24/10/2021, 18:12 (GMT+7)

Ngay trước khi concert BTS diễn ra, V đưa ra thông báo về một chuyện buồn.

BTS thông báo nhóm sẽ tổ chức concert online 2021 mang tên BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE. Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ Cộng đồng mạng

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Tin vui chưa kịp lâu thì tin buồn đã vội ập đến khi hôm nay (24/10) công ty quản lý thông báo V (BTS) bị đau bắp chân. Chính vì lí do này mà anh chàng không thể trình diễn vũ đạo trước thềm concert. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cơn đau này xuất hiện bất ngờ khi concert BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE của BTS sắp diễn ra. Khi tổng duyệt vào tối qua 23/10, V đã bị đau và lập tức phải đến bệnh viện gần đó kiểm tra. Rất may là anh chàng không gặp chấn thương nặng nề nhưng phía y tế vẫn khuyên nam Idol phải hạn chế vận động mạnh. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Bởi V vẫn muốn tham gia vào toàn bộ concert cùng với các thành viên BTS nên sau cùng, công ty quyết định anh chàng sẽ ngồi trình diễn trong concert tối nay để tránh những tổn thương khác. Công ty hi vọng fan hâm mộ thông cảm cho sự việc này. 

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Hiện tại, công ty vẫn đang theo dõi sát sao sức khỏe của V và toàn bộ các thành viên BTS, chú trọng yếu tố này lên hàng đầu. Sau khi BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE diễn ra, BTS sẽ có mặt tại Los Angeles, cùng nhau biểu diễn concert trực tiếp BTS PERMISSION TO DANCE ON STAGE – LA trong vòng 4 ngày.

Ảnh: Naver
Ảnh: Naver

Cụ thể gồm các ngày: 27 tháng 11, ngày 28 tháng 11, ngày 1 tháng 12 và ngày 2 tháng 12 tại Sân vận động SoFi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: BTS