Tin mới

Tỷ phú Hoàng Kiều khoe 'đứa con tinh thần' bí mật sau thời gian chia tay Ngọc Trinh

Thứ bảy, 14/11/2020, 10:49 (GMT+7)

Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ khoe "đứa con tinh thần" sau thời gian dài ủ mưu, bỏ tiền bỏ công sức đầu tư hậu chia tay Ngọc Trinh.

Mới đây, Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ khoe "đứa con tinh thần" sau bao ngày bỏ tiền bỏ công sức, tâm huyết để đầu tư. Đó chính là đêm nhạc Tạ Tình 4. Đây là chương trình mà tình cũ Ngọc Trinh dồn rất nhiều tâm huyết và tình cảm để thực hiện nhằm tưởng nhớ, tôn vinh đến người ông của mình là cố nhạc sĩ Hoàng Thi Thơ. Đêm nhạc đã diễn ra thành công và vô cùng hoành tráng.

Tỷ phú Hoàng Kiều nhận cơn mưa lời khen từ 'đứa con' mới cho ra mắt. Ảnh internet

Sau khi hào hứng chia sẻ về "đứa con" của mình, nhiều bạn bè đã gửi lời chúc mừng đến tỷ phú Hoàng Kiều: Chúc mừng anh; Hay và ý nghĩa lắm anh ạ; Bài và cách diễn xuất cùng dàn dựng cảnh quá hay, xin cảm ơn ông Hoàng Kiều rất nhiều.....

>> Xem thêm: Phi Nhung tức giận chất vấn thẳng mặt người cố tình biến mình thành trò cười trước bàn dân thiên hạ

Có thể thấy ngoài kinh doanh, tỷ phú Hoàng Kiều cũng là một người có thiên hướng nghệ thuật, phần nào ảnh hưởng từ người thân của mình.

Hoạt động và sinh sống bên Mỹ nhưng tỷ phú Hoàng Kiều lại được dư luận biết đến nhiều hơn sau chuyện tình với Ngọc Trinh. Vị tỷ phú này đã từng hẹn hò và ngốn không ít tiền cho những cuộc gặp gỡ với chân dài miền Tây. Điều này được ông Hoàng Kiều phơi bày sau khi đường ai nấy đi với Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều khi còn hẹn hò. Ảnh internet

Chia tay Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều gần như ít xuất hiện trước báo giới truyền thông. Thời gian vừa qua, tình cũ Ngọc Trinh gặp một số trục trặc trong công việc và bị đối thủ chơi xấu. Tuy nhiên, với bản lĩnh thương trường, tỷ phú Hoàng Kiều vẫn giữ vững phong độ trong việc kinh doanh của mình.

>> Xem thêm: Thanh Thanh Hiền bị nghệ sĩ Xuân Hinh 'vạch trần' con người thật hậu ẩn ý nói về chuyện ly hôn

Trong khi đó, dù bị ông Hoàng Kiều bóc mẽ chuyện đào mỏ, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên như không. "Nữ hoàng nội y" vẫn vui vẻ bên người bạn trai của mình và khoe cuộc sống sang chảnh trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news