Tin mới

Ngọc Trinh ê chề nhận hậu quả 'mặt đĩa' sau chuỗi ngày hoạt động cơ miệng liên tục

Thứ sáu, 20/08/2021, 18:11 (GMT+7)

Rơi vào tình trạng tăng cân không kiểm soát, Ngọc Trinh gây chú ý với gương mặt đã không còn thanh thoát như xưa, những nỗ lực giảm cân của cô vẫn chưa thấy có hiệu quả.

Ngọc Trinh sau khoảng thời gian bị la ó vì thân hình quá gầy giờ đây lại sở hữu thân hình đầy đặn với vòng eo tăng chóng mặt, từ 54cm lên 59cm. Thời gian ở nhà kéo dài trong những ngày giãn cách cộng với một chế độ ăn bớt nghiêm ngặt hơn xưa chính là nguyên nhân gây nên "kết cục" về vóc dáng cho nữ hoàng nội y.

Ngọc Trinh ê chề nhận hậu quả 'mặt đĩa' sau chuỗi ngày hoạt động cơ miệng liên tục - Ảnh 1
Ngọc Trinh tăng cân, phải lao vào luyện tập những ngày gần đây. Ảnh:Chụp màn hình
Ngọc Trinh tăng cân, phải lao vào luyện tập những ngày gần đây. Ảnh:Chụp màn hình

Mặc dù Ngọc Trinh đã cật lực Giảm cân những ngày vừa qua, thế nhưng hiệu quả vẫn chưa thấy rõ rệt. Bằng chứng là trong đoạn video đập hộp đồ công nghệ xịn xò, Ngọc Trinh để lộ má phúng phính, gương mặt "tròn như cái đĩa", thậm chí còn xuất hiện cả nọng cằng. Vẻ thanh thoát trên gương mặt "nữ hoàng nội" y nay vì thế cũng chẳng còn nữa.

Ngọc Trinh tăng cân sau chuỗi ngày dài ở nhà và ăn uống liên tục. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh tăng cân sau chuỗi ngày dài ở nhà và ăn uống liên tục. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh ê chề nhận hậu quả 'mặt đĩa' sau chuỗi ngày hoạt động cơ miệng liên tục - Ảnh 2
Ngọc Trinh mặt 'tròn như cái đĩa' trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình
Ngọc Trinh mặt "tròn như cái đĩa" trong hình ảnh mới nhất. Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Ngọc Trinh cũng phải thường xuyên la ó với chính bản thân mình vì màn lên cân không kiểm soát này thì đông đảo CDM lại lấy làm thích thú. Nhiều người cho rằng bạn thân Vũ Khắc Tiệp trong hình ảnh này vô cùng đáng yêu, số khác không quên dặn dò cô kiềm chế bản thân trước món khoái khẩu "sầu riêng chấm sữa" kẻo "hối không kịp".

Dân tình thích thú với gương mặt tròn của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình
Dân tình thích thú với gương mặt tròn của Ngọc Trinh. Ảnh: Chụp màn hình

Trước đây, thời điểm mới bước chân vào showbiz, Ngọc Trinh sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh đáng yêu. Tuy nhiên, sau nhiều năm, người đẹp sinh năm 1989 dần thay đổi và hoàn thiện về nhan sắc.

Từ làn da đen nhẻm, Ngọc Trinh trở thành cô nàng sở hữu làn da trắng nõn. Vòng eo của Ngọc Trinh ngày một xác lập kỷ lục thon gọn và trở thành hình mẫu của không ít người.

Ngọc Trinh ê chề nhận hậu quả 'mặt đĩa' sau chuỗi ngày hoạt động cơ miệng liên tục - Ảnh 3

Nổi tiếng đi đôi với ồn ào và tai tiếng, xong gần 1 thập kỷ qua, tên tuổi của Ngọc Trinh chưa bao giờ hạ nhiệt. "Gà cưng" Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn giữ vững phong độ và chưa một người mẫu nào tự tin vượt qua Ngọc Trinh. Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Ngọc Trinh trở thành sao nữ sở hữu khối tài sản kếch xù. Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh, trở thành nữ doanh nhân giàu có.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tăng cân