Tin mới

Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường

Thứ hai, 04/10/2021, 23:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường,...

Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh

Hương vị tình thân đã chính thức đóng máy ghi hình vào ngày đầu tháng 10 vừa qua sau hành trình kéo dài gần 1 năm của bộ phim. Trước khoảnh khắc chia tay nhau của đoàn làm phim, dàn diễn viên tham gia phim gồm Mạnh Trường, Phương Oanh không giấu nổi nỗi xúc động.

Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường
Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường

Đặc biệt, Mạnh Trường đã có cảm xúc vô cùng mãnh liệt khi những phân cảnh cuối của Hương vị tình thân được hoàn thành. Nam diễn viên đã bước ra một góc, òa khóc nức nở và vội vàng lấy tay gạt đi những giọt nước mắt.

Xem chi tiết tin tại đây

Tình tin đồn kém tuổi của Mỹ Tâm lộ diện hậu ồn ào được 'họa mi' xác nhận yêu

Mới đây trên trang cá nhân, Mai Tài Phến - tình trẻ tin đồn của ca sĩ Mỹ Tâm bất ngờ cập nhật dòng trạng thái mới, kèm theo đó là hình ảnh mới nhất của nam diễn viên. Đã nửa năm từ ồn ào "họa mi tóc nâu" xác nhận yêu, đến nay anh chàng mới chịu lộ diện, vì vậy ngay lập tức gây chú ý.

Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường - Ảnh 1

Trong bài đăng mới nhất, Mai Tài Phến chia sẻ bức hình chụp tự sướng trong ô tô. Nam diễn viên đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng vẫn đủ để nhận ra nhan sắc đã có phần thay đổi, nhất là mái tóc dài do dịch bệnh không thể đi cắt. Tình tin đồn của Mỹ Tâm hào hứng chào tháng 10 với bức ảnh kín đáo, lạnh lùng.

Xem chi tiết tin tại đây

Quyền Linh lộ dung nhan bất thường sau nhiều tháng lao lực giữa mùa dịch

Mới đây, MC Quyền Linh khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải hình ảnh ngoại hình già nua không khác gì ông lão trên MXH. Kèm theo hình ảnh này, nam MC chú thích: "Trước và sau mùa dịch Covid".

Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường - Ảnh 2

Ngay khi hình ảnh này được chia sẻ, MC từng được bà PH dành lời khen ngợi khiến dân tình không khỏi thích thú. Mặc dù dùng qua ứng dụng để có được hình ảnh của một Quyền Linh U90, thế nhưng có thể thấy nam MC vẫn vô cùng phong độ. Diện mạo này cho thấy dù ở độ tuổi nào nhưng Quyền Linh vẫn giữ được khí chất tài tử của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh bị nghi 'lén lút' minh oan cho bản thân trong ồn ào với bà PH

Giữa cuộc kiện tụng bà PH của Vy Oanh, mới đây lại lại thêm tin đồn giấy khai sinh của con Vy Oanh có quốc tịch Mỹ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Giữa tin đồn này, nữ Ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng khẳng định con mình có quốc tịch Mỹ giữa ồn ào bị tố đẻ thuê. Sau bài đăng thanh minh và khẳng định đanh thép về sự trong sạch của bản thân, nhiều người lên tiếng an ủi, động viên nữ ca sĩ.

Sao Việt 4/10: Mạnh Trường nức nở khi 'dứt tình' với Phương Oanh, Quyền Linh lộ dung mạo bất thường - Ảnh 3

Tuy nhiên, trong số những bình luận ủng hộ Vy Oanh, Cộng đồng mạng đã phát hiện ra một tài khoản "đáng nghi", được cho là nick ảo của nữ ca sĩ.Đáng chú ý hơn cả, tài khoản Facebook này có bạn bè với nick chính của Vy Oanh, lại không có nhiều bài đăng cá nhân. Điều này khiến dân tình cho rằng nữ ca sĩ dùng nhiều nick ảo khác nhau để tự ủng hộ bài đăng của mình, đưa ra các lập luận để minh oan cho mình.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news