Tin mới

Ngọc Trinh hả hê hậu gây tranh cãi vì lọt top đề cử 'nữ diễn viên xuất sắc'

Thứ ba, 30/11/2021, 15:57 (GMT+7)

Ngọc Trinh không khỏi thích thú và công khai làm điều đặc biệt dù đang nhận phải không ít ý kiến trái chiều khi vượt qua nhiều tên tuổi để dành đề cử cho giải thưởng 'nữ diễn viên xuất sắc'.

Mới đây, dân tình không khỏi bất ngờ khi "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh bất ngờ có mặt trong top đề cử "Nữ diễn viên xuất sắc" hạng mục Phim chiếu mạng, giải thưởng Ngôi sao xanh lần thứ 8 năm 2021.

Ngọc Trinh được đề cử hạng mục 'Nữ diễn viên xuất sắc'. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh được đề cử hạng mục "Nữ diễn viên xuất sắc". Ảnh: Internet

Được biết, chân dài đã vượt qua nhiều tên tuổi trong nghề như Thu Trang, Kim Cương,.. để lọt vào để cử này nhờ vai diễn chính trong web drama mang tên Chị mẹ học yêu. Ngay khi đề cử này công bố, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều nổ ra khi nhiều khán giả chê bao lối diễn xuất của "nữ hoàng nội y" và cho rằng lối diễn xuất này khó mà được công nhận chứ chưa nói được đề cử trong một giải thưởng.

Ngọc Trinh trong phim 'Chị mẹ học yêu'. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh trong phim "Chị mẹ học yêu". Ảnh: Internet

Nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, thế nhưng Ngọc Trinh vẫn bỏ ngoài tai tất cả. Mới đây trên trang cá nhân, chân dài gốc Trà Vinh còn công khai kêu gọi người hâm mộ nhắn tin bình chọn giúp cô có cơ hội giành được giải thường "nữ diễn viên xuất sắc".

Bên cạnh đó, Ngọc Trinh cũng thừa nhận bản thân diễn chưa tốt, đóng chưa hay, thế nhưng cơ hội thể hiện bản thân mình mình đã đến và chân dài cũng không ngần ngại nắm bắt điều này: "Trinh biết là mình diễn chưa tốt, đóng cũng chưa hay nhưng được đề cử thì Trinh xin nhận và rất cảm ơn ạ. Mọi người hãy vote cho Trinh tại Giải Ngôi Sao Xanh ở Hạng mục WebDrama - Nữ Diễn viên xuất sắc nhất nha".

Ngọc Trinh kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh kêu gọi mọi người ủng hộ cho mình. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thừa nhận bản thân mình diễn chưa hay. Ảnh: Internet
Ngọc Trinh thừa nhận bản thân mình diễn chưa hay. Ảnh: Internet

Được biết, thể lệ chấm điểm của BTC dành cho hạng mục Nam/Nữ xuất sắc nhất có những yếu tố sau: Kỹ thuật diễn xuất tự nhiên, tưởng tượng tốt, tập trung cao, phản ứng nhanh nhạy; Gắn bó mật thiết với bối cảnh; Ngoại hình ăn ảnh (linh hoạt, chân thực). Ngoài Ngọc Trinh xuất hiện trong đề cử, bộ phim Chị mẹ học yêu cũng nhận đề cử Phim web-drama hay nhất và Phim web-drama được yêu thích nhất. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news