Tin mới

NS Thương Tín mệt mỏi vì nhiễm bệnh, thừa nhận sự thật về lời giúp đỡ của mạnh thường quân

Thứ ba, 30/11/2021, 12:33 (GMT+7)

Nghệ sĩ Thương Tín đã có những chia sẻ thẳng thắn và tiết lộ sự thật về việc nhận được lời giúp đỡ khi chuyển sang sống tại một căn biệt thự rộng lớn.

Sau khi xác nhận nhiễm Covid-19, Nghệ sĩ Thương Tín thừa nhận bản thân đang lâm cảnh túng quẫn, đến mức "không xu dính túi" khiến dân tình xôn xao. Không ít người thắc mắc nam nghệ sĩ đã làm gì với số tiền 800 triệu mà mạnh thường quân ủng hộ từ cách đây 8 tháng.

NS Thương Tín mệt mỏi vì nhiễm bệnh, thừa nhận sự thật về lời giúp đỡ của mạnh thường quân - Ảnh 1

Giữa lúc bản thân lâm bệnh cũng như rơi vào cảnh túng thiếu, nhiều mạnh thường quân vẫn sẵn sàng dang tay giúp đỡ nam tài tử một thời. Sau khi từ chối nhận lời chăm sóc của một mạnh thường quân, nghệ sĩ Thương Tín dự định sẽ nhận lời giúp đỡ của một mạnh thường quân khác và chuyển sang sinh sống tại một căn chung cư tại quận 3.

Trước thông tin này, dư luận không khỏi xôn xao , cho rằng Thương Tín đã được tặng cả một căn biệt thự, song sự thật không phải như nhiều người vẫn nghĩ.

NS Thương Tín lên tiếng đính chính những thông tin không đúng sự thật. Ảnh: Internet
NS Thương Tín lên tiếng đính chính những thông tin không đúng sự thật. Ảnh: Internet

Trả lời phỏng vấn trên báo Lao động, NS Thương Tín đính chính tin đồn trên và cho biết căn biệt thự này thực chất là tài sản của một người bạn và hiện người này đang sinh sống tạo Pháp. Việc ông dự định chuyển sang sinh sống tại đây thực chất cũng chỉ là ở nhờ, tiện trông nom nhà cửa cho người bạn này.

Bên cạnh đó, nam diễn viên Thương Tín cũng cho hay, vì mắc covid-19 nên sức khỏe ông đang rất mệt. Điều mong muốn lúc này của Thương Tín là nhanh chóng khỏi bệnh để trở lại với cuộc sống bình thường.

NS Thương Tín mệt mỏi vì nhiễm bệnh, thừa nhận sự thật về lời giúp đỡ của mạnh thường quân - Ảnh 2

Trước đó, trả lời báo chí về số tiền 800 triệu từng được mạnh thường quân trao tặng, NS Thương Tín cho biết số tiền này được dùng vào mục đích chính đáng, không hề vô nghĩa, hoang phí. Cụ thể, nam nghệ sĩ đã bàn giao hết số tiền này cho vợ để mua đất, xây một căn nhà cấp 4 ở quê. Tiếp đến là đóng bảo hiểm lên đến mấy trăm triệu cho con gái để sau này khi cô bé 18 tuổi có một số tiền nhỏ đế sinh sống.

Thương Tín cho biết, toàn bộ số tiền anh nhận được đều phục vụ cho gia đình, vợ con. Ảnh: Internet
Thương Tín cho biết, toàn bộ số tiền anh nhận được đều phục vụ cho gia đình, vợ con. Ảnh: Internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news