Tin mới

Ngọc Trinh lọt top của chuyên mục dành cho nam giới Thái Lan chỉ nhờ 1 bức ảnh

Thứ ba, 14/12/2021, 11:24 (GMT+7)

Ngọc Trinh được báo chí truyền thông Thái khen ngợi bằng những ngôn từ hoa mỹ nhất.

Là người đẹp nổi tiếng trong showbiz Việt, Ngọc Trinh thường xuyên diện những bộ trang phục mát mắt, thu hút ánh nhìn của bất kì ai. Tên tuổi của mỹ nhân gốc Trà Vinh không chỉ được khán giả trong nước biết đến mà mới đây, cô còn còn thu hút cả truyền thông Thái Lan.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Cụ thể, trên trang Sanook - một tờ báo của Thái Lan bất ngờ đăng tải bài viết về Ngọc Trinh với tiêu đề: "Việt Nam cũng có sao nữ Ngọc Trinh gợi cảm với mốt không cúc nóng bỏng."

Sanook mô tả Ngọc Trinh là người mẫu hàng top của Việt Nam theo đuổi phong cách gợi cảm, thời thượng. Với mốt áo "không nút" có phần "nguy hiểm", Ngọc Trinh được Sanook đánh giá là "quyến rũ và không hề mang lại cảm giác phản cảm".

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Ngọc Trinh ngay sau đó đã lọt top 2 cái tên nằm trong bài viết có lượt đọc cao nhất trên chuyên mục dành cho nam giới trên trang này. Cộng đồng mạng Thái Lan khen ngợi nhan sắc cùng ngoại hình bốc lửa của Ngọc Trinh khi diện mốt áo "không nút".

Ngọc Trinh trong ảnh đã khoe trọn vóc dáng nuột nà, bộ trang phục cắt xẻ hết sức táo bạo và độc lạ, thu hút hiệu ứng bất ngờ. Nữ hoàng nội y chứng minh độ hot của mình qua độ phủ sóng trên mạng xã hội.

Ảnh: FBNV
Ảnh: FBNV

Facebook của Ngọc Trinh có hơn 3 triệu lượt theo dõi, trang Instagram của cô cũng vượt mốc 5,7 triệu follower. Bên cạnh việc chăm diện đồ cắt xẻ, Ngọc Trinh còn có những phát ngôn để đời, có độ viral lớn: "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn"; "Nhan sắc quyết định tất cả. Ngôn tình chỉ đến với cô gái có nhan sắc. Thế nên đừng để bất cứ điều gì cản trở việc xinh đẹp của bạn"; "Người ta chửi em là người thứ ba, em chấp nhận, vì em là vậy, mặc dù em không muốn nhưng nó đã là vậy, không thay đổi được, còn kêu em bỏ anh là em không bỏ được rồi",...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news