Tin mới

Đi xe xịn, ở nhà sang, Ngọc Trinh có nguồn thu nhập từ đâu?

Thứ hai, 13/12/2021, 14:56 (GMT+7)

Ngọc Trinh là cô nàng có đời sống thoải mái, dám mạnh tay chi tiền tỷ cho món đồ yêu thích.

Ngọc Trinh là nổi tiếng với độ chịu chơi của mình. Ngoài biệt thự hạng sang, túi tiền tỷ thì Ngọc Trinh còn tặng xe cho cả người làm,... Chính vì vậy mà người thường xuyên thắc mắc về nguồn thu nhập của người đẹp đến từ đâu?

Đầu tiên có thể kể đến là việc Ngọc Trinh thường xuyên làm đại diễn cho nhãn hàng, kinh doanh thêm cùng với tiền kiếm được từ đóng quảng cáo, đóng phim,..

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân có mức cát-xê cao nhất hiện nay. Cô thậm chí còn từng công khai tiết lộ rằng: "Đi tiệc ra mắt phim, giá người ta trả cho tôi gần 2.000 USD (khoảng 46 triệu đồng), hay có những buổi chụp hình quảng cáo, con số phải gấp 10".

Ngọc Trinh còn được chính bầu Vũ Khắc Tiệp của mình tiết lộ rằng người đẹp 1989 không nhận những hợp đồng quảng cáo dưới 10.000 USD (hơn 230 triệu đồng). Đương nhiên cũng có trường hợp ngoại lệ nhưng rất hiếm.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, Ngọc Trinh từng đóng Cung đàn vỡ đôi cho Chi Pu và nhận mức cát-xê đáng kể, tuy nhiên mức cát-xê được giữ kín: "Đây là vấn đề nhạy cảm nên chỉ Chi và Trinh biết thôi, để 2 chị em còn hợp tác về sau nữa".

Từ năm 2017, Ngọc Trinh đã nhận hợp đồng ở mức 60.000 USD (gần 1,4 tỷ đồng). Vũ Khắc Tiệp khẳng định kiếm 5 - 7 tỷ đồng với Ngọc Trinh là chuyện bình thường. Vũ Khắc Tiệp cho biết: "Ngọc Trinh rất chịu khó làm việc. Tôi không đủ kiên nhẫn như Ngọc Trinh. Cô ấy có thể quay từ 5 giờ sáng đến 12 giờ đêm mà không than không phiền. 1 tháng Ngọc Trinh có thể kiếm được 5 đến 7 tỷ là chuyện bình thường".

Ảnh: IGNV
Ảnh: IGNV

Chưa kể đến Ngọc Trinh còn kiếm tiền tỷ nhờ kinh doanh khi hợp tác với một cơ sở spa làm đẹp, lợi nhuận mỗi tháng cũng khoảng 300 triệu đồng. Nhãn hàng thời trang mà Ngọc Trinh đại diện cũng chia lại 10% cổ phần cho cô. Sau đó, Ngọc Trinh không nhận lại cổ phần mà còn đầu tư thêm để nắm giữ 35% cổ phần công ty.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Vũ Khắc Tiệp