Tin mới

Mỹ Tâm được fan nhí tặng quà, 1 lúc sau ‘chưng hửng’ vì hành động vô tư

Thứ sáu, 05/11/2021, 09:10 (GMT+7)

Mỹ Tâm dù chưng hửng vì không nhận được quà của fan nhưng vẫn khiến người hâm mộ yêu mến.

Mỹ Tâm luôn trở thành tâm điểm mỗi khi lên sân khấu. Không ít câu chuyện của Mỹ Tâm với fan đã khiến cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”. Nữ ca sĩ có một lực lượng fan nhí hùng hậu, thường xuyên tặng hoa, thậm chí nhảy cùng Mỹ Tâm. Tuy nhiên mới đây, fan hâm mộ chia sẻ lại khoảnh khắc “chưng hửng” của Mỹ Tâm khiến Cộng đồng mạng “dở khóc dở cười”.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cụ thể, một bé gái sau khi xem Mỹ Tâm biểu diễn đã quá thích thú nên lập tức xin được lên sân khấu tặng quà cho Mỹ Tâm và để được chụp hình cùng nữ ca sĩ. Mỹ Tâm rất thoải mái bởi cô nàng rất yêu trẻ, do vậy không ngần ngại chỉnh trang cẩn thận để có thể chụp cùng fan nhí.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau khi chụp ảnh xong, fan nhí này lại “âm thầm” cầm hộp quà đi về khiến Mỹ Tâm không khỏi ngỡ ngàng, thậm chí còn nhìn theo đến tận khi nàng fan nhí này về đến chỗ ngồi. Hành động của fan nhí khiến không chỉ Mỹ Tâm mà fan hâm mộ cũng vô cùng thích thú khi được chứng kiến khoảnh khắc vô cùng hài hước từ người người hâm mộ đặc biệt của cô nàng Họa mi tóc nâu.

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Mỹ Tâm là một trong những cái tên nổi bật trong làng giải trí hiện nay, được yêu mến trong suốt quá trình hoạt động âm nhạc. Fan của Mỹ Tâm rải rác trong nhiều lứa tuổi, từ thanh niên đến bậc trung niên, các bà, các cụ. Không chỉ được đánh giá cao về tài năng, giọng hát, thái độ của Mỹ Tâm trong cuộc sống cũng là yếu tố tạo nên thương hiệu của nữ ca sĩ. 

Ảnh: internet
Ảnh: internet

Cô nàng hát được đa dạng thể loại và sở hữu cho mình một lượng fan siêu đông đảo. Không ít lần fan hâm mộ phải xao xuyến khi nghe Mỹ Tâm hát các thể loại nhạc khó, đòi hỏi kĩ năng thanh nhạc như cải lương, bolero, dân ca, rock,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm