Tin mới

Ngọc Trinh phát ngôn gây sốc về chuyện tế nhị giữa lúc được chào mời đi khách giá cao

Thứ hai, 14/09/2020, 10:32 (GMT+7)

Những tiết lộ của Ngọc Trinh trong chuyện riêng tư sau khi bị mời chào đi khách giá cao thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Nhắc đến Ngọc Trinh thì không thể không biết đến "nữ hoàng nội y" sở hữu thân hình đẹp cùng với nhan sắc xinh đẹp trong làng giải trí Việt. Dù thường xuyên vấp vào những chỉ trích vì diện trang phục hở hang khi khoe thân hình gợi cảm, quyễn rũ nhưng không thể phủ nhận, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" vẫn luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

Ngọc Trinh được biết đến là nữ hoàng nội y trong làng giải trí Việt. Ảnh intrenet

Không chỉ thường xuyên nhận nhiều chỉ trích vì ăn mặc phản cảm, Ngọc Trinh còn nổi tiếng là mỹ nhân có những phát ngôn sốc để đời. Ngoài việc phát ngôn về tiền bạc thì chuyện tình yêu thậm chí là chuyện thầm kín cũng là để tài tranh cãi của cư dân mạng mỗi khi Ngọc Trinh có những câu nói liên quan đến chúng.

Không chỉ sở hữu thân hình nóng bỏng cùng cách ăn mặc táo bạo và Ngọc Trinh còn có nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Ảnh internet

Cũng chính vì sở hữu thân hình nóng bỏng, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân thường xuyên nhận được lời chào đi khách từ các đại gia sau 'mỹ nhân ngực khủng" Ngân 98. Cũng không giấu diếm chuyện được mời chào đi khách, Ngọc Trinh thẳng thắn thừa nhận chuyện mình từng được mời chào đi khách với giá 30.000 USD chỉ để tiếp rượu. Không quá gay gắt trước những lời mời chào như thế này, Ngọc Trinh khẳng định có nhiều người trong làng giải trí Việt đều gặp trường hợp như vậy, do đó, "nữ hoàng nội y" lựa chọn cách im lặng và lơ đi những lời mời chào không tích cực.

Dù vướng vào lời mời đi khách nhưng Ngọc Trinh có cách đáp trả rất thông minh. Ảnh internet

Bên cạnh chuyện tiết lộ việc được mời chào đi khách, người đẹp gốc Trà Vinh cũng thẳng thắn tiết lộ về chuyện chăn gối trong đời sống cá nhân của mình. Theo đó, Ngọc Trinh cho biết nếu được cả kỹ năng và kích thước thì đều tốt. Bên cạnh đó, sinh con đối với cô cũng cần phải chọn người đàn ông hợp Phong thủy mới quyết định sinh một trai, một gái.

Ngọc Trinh thẳng thắn tiết lộ chuyện chăn gối. Ảnh internet

Dường như Ngọc Trinh đã có ý định cho tương lai của mình khi bắt đầu xây dựng biệt thự khủng, cô nàng đã thiết kế luôn phòng cho con của mình. Đặc biệt, trong biệt thự tiền tỷ, Ngọc Trinh còn thiết kế phòng ngủ theo không gian mở và không vách ngăn, khắp nơi đều có gương.

Theo chia sẻ của người đẹp này thì cô muốn tận hưởng không gian riêng tư với người đàn ông của mình và thẳng thắn tiết lộ việc tắm và muốn ông xã ngắm cơ thể mình nên không thiết kế cách ngăn.

Không chỉ thế, Ngọc Trinh còn sẵn sàng mua chiếc ghế tình yêu để trong phòng ngủ và khẳng định không phải mua về đọc sách xem phim. Dù không giấu diếm nhưng Ngọc Trinh cũng không tiết lộ cụ thể làm gì chỉ để mọi người tự hiểu.

Ngọc Trinh tiết lộ những bí mật trong nhà. Ảnh internet

Có thể thấy, Ngọc Trinh là mỹ nhân đầu tiên trong showbiz Việt dám thẳng thắn công khai chuyện tế nhị trong đời tư của mình. Vốn được biết là người có tính cách "thẳng như ruột ngựa", dù có nhiều phát ngôn sốc nhưng cô nàng vẫn được nhiều người yêu quý.

Về đời tư, Ngọc Trinh từng gây tranh cãi khi hẹn hò với tỷ phú Hoàng Kiều hơn 45 tuổi. Sau khi chia tay,  Tỷ phú Hoàng Kiều đều thỉnh thoảng nhắc đến Ngọc Trinh với những lời trách móc trong khi cô chỉ giữ im lặng. Sau mối tình đầy ồn ào đó, Ngọc Trinh chưa công khai bất cứ người đàn ông của đời mình. Cũng từng có nhiều tin đồn cô nàng có bạn trai mới nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ động thái nào liên quan đến tình mới của Ngọc Trinh.

Ngọc Trinh từng có mối tình gây tranh cãi với tỷ phú Hoàng Kiều. Ảnh internet

Thời gian gần đây, cô nàng tích cực phát triển sự nghiệp kinh doanh và khoe tài sản tiền tỷ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news