Tin mới

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù

Thứ sáu, 26/03/2021, 22:34 (GMT+7)

Trong 11 tập của Penthouse 2 Cuộc chiến thượng lưu, đây có thể xem là tập phim hấp dẫn nhất, đã mắt cả về phần hình lẫn nội dung.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu mở đầu bằng màn kịch của Su Ryeon (Lee Ji Ah). Cô và Logan Lee đã thông đồng với nhau cố tình báo cho Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) rằng Logan Lee đến tìm mình để thêm phần củng cố niềm tin. Ngay sau đó, Logan Lee đã bị giải đi nhưng trên đường áp giải anh đã được người của Su Ryeon cứu.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 1

Kết quả không ai ngờ chính là người bị nhét vào bao tải, bị Ju Dan Tae "dạy dỗ" lại chính là thư ký Jo. Và dù đã thừa nhận mình là ai rồi nhưng Su Ryeon vẫn quyết không quay trở lại với thân phận cũ của mình vì vẫn còn kế hoạch cần phải thực hiện.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 2

Nếu như ở tập 10, Ro Na xuất hiện chỉ bằng bóng lưng thì ở tập 11, cô bé đã thực sự trở lại. Vì chưa được liên lạc với mẹ nên Ro Na đã gọi cho Seok Hoon để gặp mặt và tiết lộ chuyện ai là người muốn hại mình. Trong lúc quá tức giận, không kiềm chế được mình Seok Hoon đã đi tìm bố và đã gặp lại mẹ mình - Su Ryeon cũng chính là người đã cứu Ro Na.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 3

Trong một diễn biến khác, vì muốn trả thù Ju Dan Tae nên Seo Jin (Kim So Yeon) đã khai hết mọi tội trạng của mình với Yoon Hee (Eugene), sau đó đã trở về với cuộc sống hôn nhân bi kịch của mình. Cô giáo bị chồng ép phải giao nộp một khoản tiền khổng lồ nếu không Eun Byul (Choi Ye Bin) sẽ không được yên.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 4
Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 5

Về phía Yoon Hee, cô đã chính thức bán mảnh đất của Su Ryeon cho chính Su Ryeon mà không biết người mua là cô chị thân thiết một thời. Thậm chí cô còn phỉ báng Su Ryeo. Sau buổi nói chuyện, Su Ryeon đã đưa cho Yoon Hee chiếc vòng của Eun Byull làm bằng chứng và nói một câu khiến cho Yoon Hee nhận ra ngay người mình vừa phỉ báng chính là Su Ryeon.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 6

Biên kịch cho Su Ryeon hồi tưởng lại ký ức hai năm trước và hóa ra người năm đó vào penthouse và bị Ju Dan Tae hạ gục lại chính là Na Ae Kyo. Sau cái chết chấn động penthouse năm đó, Su Ryeon cũng đã bị người của Ju Dan Tae bắt đi.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 7

Thời điểm đó, Na Ae Kyo đã lật kèo với Ju Dan Tae bằng cách hủy hợp đồng mua mảnh đất quan trọng mà Yoon Hee đã nắm giữ. Ngay sau đó Su Ryeon đã bị Ju Dan Tae truy đuổi bằng xe hơi. Sau một lần được Logan Lee cứu mạng, bà cả tiếp tục bị đuổi bắt trong đêm mưa và sau đó là kết cục bi thảm.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 8

Tuy nhiên dường như người làm mọi thứ không phải Ju Dan Tae mà chính là Cheon Seo Jin khi ngay sáng hôm sau, khi chưa kịp tỉnh ngủ thì Ju Dan Tae đã bị hốt lên đồn vì nghi vấn giết người. Còn Seo Jin vẫn tiếp tục diễn vai người vợ hiền lành hốt hoảng khi chồng bị kết án.

Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 9
Penthouse 2 Tập 11 Cuộc chiến thượng lưu: Ju Dan Tae phải trả giá, Ro Na trở lại cuộc chiến trả thù - Ảnh 10

Sau tất cả những kịch bản được bày ra ở tập 11, hóa ra người đứng sau chính là 3 chị đẹp. Sau khi Ju Dan Tae bị kết tội, tập phim kết thúc ở phân cảnh cảnh sát tới điều tra tại căn nhà nơi Su Ryeon ở và phát hiện ra cô cùng Ro Na ở dưới mật thất trong bộ dạng thất thần. Vậy là cả hai được đường đường chính chính quay trở lại với cuộc sống của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news