Tin mới

Doanh thu Bố Già dù có cao hơn thì diễn viên này cũng không được xem phim cho chính mình đóng

Thứ ba, 09/03/2021, 14:49 (GMT+7)

'Bố già' là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của Trấn Thành, trở thành cơn sốt đang bao trùm các rạp Việt.

Tính đến cuối ngày 8/3, sau 4 ngày công chiếu suất chiếu sớm, bộ Phim Bố già của Trấn Thành đã đạt Doanh thu gần 75 tỷ đồng. Phim tạo nên cơn sốt trong các rạp Việt, nhận về vô số lời khen cho chất lượng, hình ảnh và dàn diễn viên xuất sắc.

Trước đó, vào chiều 7/3, MC Trấn Thành công bố trên trang cá nhân phim Bố Già hiện thu về 22 tỷ đồng trong ngày, hiện là phim Việt có doanh thu và tổng suất chiếu một ngày cao nhất.

Ảnh: Fanpage phim Bố già
Ảnh: Fanpage phim Bố già

Bố Già bản điện ảnh thu hút sự quan tâm ngay từ những ngày đầu công bố dự án. Bên cạnh dàn diễn viên gạo cội, bé “Bù Tọt" Ngân Chi là một nhân vật mới, có khả năng diễn xuất khiến chính Trấn Thành cũng phải dành lời khen ngợi. Dù có lối diễn xuất đạt vượt chuẩn nhưng cô bé lại không thể xem bộ phim do chính mình đóng.

Nguyễn Ngọc Ngân Chi sinh năm 2011, ngay từ nhỏ đã thể hiện khả năng, tố chất diễn xuất khi cô bé tham gia đóng vai con gái của Khả NhưKiều Minh Tuấn trong phim Nắng 3: Lời Hứa Của Cha khi 8 Tuổi. 

Năm 2019, Ngân Chi đoạt giải Nữ diễn viên điện ảnh triển vọng tại Cánh diều vàng 2019. Ngoài ra cô bé cũng góp mặt trong rất nhiều bộ phim như Đôi Mắt Âm Dương, Vu Quy Đại Náo, Chàng Vợ Của Em...

Ảnh: Fanpage phim Bố già
Ảnh: Fanpage phim Bố già

Trong Bố Già, Ngân Chi vào vai con gái của ông Ba Sang (Trấn Thành) với cái tên khá lạ: Bù Tọt. Bù Tọt trong Bố Già từng là cô bé nhút nhát, chậm đi, chậm nói trước khi trở nên lém lỉnh, tự tin và tài năng. Vì Ngân Chi hiện nay mới 10 tuổi, trong khi Bố Già được gán mác phim cho độ tuổi từ 13 trở lên, vậy nên cô bé thậm chí còn không được xem phim của chính mình đóng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bố già Trấn Thành